Đặc biệt trên báo in ngày 3.12.2014

03/12/2014 01:04 GMT+7

Đòn chí mạng vào sinh kế người dân; Luận văn Thạc sĩ cũng đầy lỗi chính tả; Xuân Nghi học nhạc rock ở Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.12.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 3.12.2014

Đòn chí mạng vào sinh kế người dân

Phải giữ lại môi trường và sinh kế là nguyện vọng của tất cả người dân ĐBSCL có mặt tại buổi hội thảo “Tham vấn cộng đồng về dự án thủy điện Don Sahong” do Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ phối hợp với Trung tâm sáng tạo Xanh (GreenID) và Mạng lưới sông ngòi Việt Nam (VRN) tổ chức ngày 2.12, tại An Giang.

Đặc biệt trên báo in ngày 3.12.2014

Doanh nghiệp điêu đứng trước vấn nạn tôn giả

Chiếm thị phần ước tới 20%, tôn giả đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, làm suy yếu niềm tin của người tiêu dùng, gây ảnh hưởng tới kinh tế...

Nga xây tổng hành dinh thời chiến

Trung tâm kiểm soát quốc phòng của Nga sẽ là nơi đặt tổng hành dinh của chính phủ trong trường hợp nổ ra chiến tranh.

Đặc biệt trên báo in ngày 3.12.2014

Luận văn Thạc sĩ cũng đầy lỗi chính tả

Ngày càng nhiều người trẻ kém trong diễn đạt và sử dụng đúng tiếng Việt, không thích thú gì với môn ngữ văn trong nhà trường. Cả luận văn sau đại học cũng đầy lỗi chính tả.

Ngôi sao nhí ngày ấy & bây giờ: Xuân Nghi học nhạc rock ở Mỹ

Sau 1 tuần tìm kiếm thông tin của Xuân Nghi qua mạng xã hội, chúng tôi mới liên lạc được với cô ca sĩ nhí nổi tiếng hơn 10 năm trước.

Ông Miura lo ngại thời tiết

Việc phải di chuyển vào TP.HCM rồi sau đó một ngày mới bay sang Kuala Lumpur khiến HLV Miura thêm căng thẳng, lo lắng trước trận bán kết lượt đi với Malaysia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.