Oppo N3 sắp được bán ở Việt Nam

01/12/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Đại diện của Oppo vừa tiết lộ thông tin, mẫu smartphone cao cấp mới nhất của họ là chiếc N3 (công bố vào cuối tháng 10 qua) sẽ được mở bán ở thị trường Việt Nam vào giữa tháng 12 này.


Oppo N3 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.Luân 

Oppo N3 được trang bị màn hình 5,5 inch, dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Trong đó, camera là điểm ấn tượng nhất của sản phẩm khi có thể xoay được 206 độ để dùng được ở mặt trước/sau máy, cảm biến camera này là 16 MP với sensor lên tới 1/2,3 inch. Như thế, camera dễ dàng chụp được những bức ảnh với góc rộng (chuyên dùng để tự sướng).

Camera trên Oppo N3 cũng được cải tiến thêm khả năng xoay tự động bằng cách sử dụng ngón tay để vuốt mặt cảm ứng sau lưng máy, thay vì phải tự dùng tay để xoay camera như mẫu N1. Camera này sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0 plus. Trước khi người dùng nhấn nút chụp, Pure Image 2.0 plus sẽ hoàn thiện cân bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt và các xử lý thông minh khác.

N3 cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Oppo được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay, Cảm biến này là một vùng nhỏ được trang bị phía sau máy (nằm bên dưới cụm camera). Với cảm biến này, người dùng có thể sử dụng để mở khóa máy nhanh tương tự như cách mà mẫu iPhone 5S/6 đang dùng hoặc sử dụng vùng cảm biến này để ra lệnh điều khiển một số thao tác đặc biệt trong N3.

Hiện tại, giá bán của mẫu smartphone N3 tại thị trường Việt Nam chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Cận cảnh smartphone Oppo N3
>> Ra mắt Oppo N3 với camera xoay tự động, giá hơn 13,6 triệu đồng
>> Những dự đoán về mẫu smartphone Oppo N3
>> Lộ giá bán của smartphone Oppo N3
>> Hình ảnh chi tiết về cấu tạo camera Oppo N3 lộ diện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.