Du lịch thuận tiện cùng VNA Holidays

02/12/2014 07:30 GMT+7

Vietnam Airlines chính thức ra mắt sản phẩm VNA Holidays cho phép khách hàng có thể đặt đồng thời vé máy bay và khách sạn lưu trú với nhiều ưu đãi về giá so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ.

Nắm bắt xu hướng du lịch Free and Easy được đón nhận tại nhiều nước trên thế giới, Vietnam Airlines chính thức ra mắt sản phẩm  VNA Holidays, cho phép khách hàng có thể đặt vé máy bay  kèm với khách sạn với rất nhiều ưu đãi về giá kể từ ngày 1.12.2014.
 

VNA Holidays

Đúng như tên gọi, ưu điểm của hình thức du lịch Free and Easylà du khách chỉ cần đặt trước vé máy bay và khách sạn là có thể thỏa thích du ngoạn.

Mặc dù đem lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng khi đi du lịch, công tác, đặc biệt là đối với các khách hàng trẻ yêu thích khám phá loại hình du lịch này vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.

Được  thiết kế và xây dựng dựa trên hình thức du lịch Free and Easy, sản phẩm VNA Holidaysmang đến cho khách hàng có nhu cầu du lịch, công tác tại nhiều điểm đến nội địa và quốc tế sự lựa chọn vô cùng thuận tiện, dễ dàng đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí so với đặt lẻ từng dịch vụ.

Vì sao bạn nên chọn VNA Holidays?

Thêm sự lựa chọn, thêm tự tin khi đi du lịch!

Bạn có thể dễ dàng đặt gói sản phẩm VNA Holidays chỉ qua vài lần nhấp chuột.

Sản phẩm VNA Holidays bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn từ 3 – 5 sao. Tổng giá của gói sản phẩm luôn được hiển thị bên dưới từng lựa chọn tương ứng, do đó khách hàng có thể nhanh chóng so sánh các mức giá mà không cần phải qua quá nhiều bước tra cứu thông tin.

Sau khi đã chọn được chuyến bay và khách sạn, khách hàng có thể dễ dàng hoàn tất quá trình thanh toán bằng cách điền các thông tin cá nhân, chọn hình thức thanh toán và cuối cùng là xác nhận thanh toán.

Trong giai đoạn đầu triển khai bán sản phẩm, Vietnam Airlines dành rất nhiều ưu đãi cho một số điểm đến nội địa.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, gói sản phẩm du lịch hấp dẫn đã nằm trong tay bạn. Cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn cùng VNA Holidays, du lịch theo cách riêng của bạn!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.