Một người đàn ông nghi tự thiêu trong ngôi nhà hoang

30/11/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Sáng 30.11, người dân phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà hoang ven quốc lộ 1 (thuộc ấp Phú An, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) nên vào xem thì phát hiện xác một người đàn ông cháy đen.


Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Bá Song (44 tuổi, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Tại hiện trường, ngôi nhà cách quốc lộ 1 khoảng 15 m, xung quanh có hàng rào bao bọc nhưng không có cổng. Nạn nhân bị cháy đen bên trong ngôi nhà, một chiếc xe máy mang biển số 65F6-5294 dựng phía sau nhà.

Bà Nguyễn Thị Bé Ba, người dân ở địa phương cho biết: “Lúc đó khoảng 7 giờ 30 phút sáng, người đi đường thấy khói bốc lên từ ngôi nhà không ai ở cứ tưởng là chập điện nên chạy lại báo với chủ đất, nhà ở gần đó tới xem như thế nào. Khi tới nơi thì phát hiện xác chết cháy đen nằm trong ngôi nhà nên gọi điện báo cơ quan công an”.

Sau khi sự việc xảy ra, bà Nguyễn Ngọc Mỹ, vợ nạn nhân đến hiện trường cho biết: “Chiều hôm qua chồng tôi lấy xe máy đi khỏi nhà không mang theo điện thoại mà chỉ lấy sim bỏ vào túi áo. Đến sáng thì nghe người ta điện báo chồng chết nên tôi tức tốc chạy qua đây. Ông Song đang làm bảo vệ cho một khu du lịch tại TP.Cần Thơ. Thời gian gần đây ông đang nợ một khoản tiền lớn khó có khả năng chi trả”.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do buồn chuyện nợ nần nên nạn nhân đã mua xăng đến ngôi nhà hoang để tự thiêu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Thanh Đức

>> Một người đàn ông tự thiêu ở quận 5
>> Tự thiêu phản đối Thủ tướng Nhật
>> Một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.