Bắt 2 nhóm chuyên cướp tài sản tại các KCN và khách nước ngoài

29/11/2014 05:51 GMT+7

Ngày 28.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Thành phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt giữ Nguyễn Duy Khánh (18 tuổi, ngụ Lâm Đồng) và Trần Văn Nhí (18 tuổi, ngụ Bạc Liêu) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tối 22.11, chị Phạm Ngọc Thu (ngụ H.Tân Thành) điều khiển xe máy đến KCN Mỹ Xuân A2 (xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành) thì bị Nhí và Khánh đi xe máy ép sát vào lề đường rồi dùng dao khống chế cướp ĐTDĐ và nhẫn vàng. Tiếp đó, chị Trần Thị Thu Thanh (ngụ Đồng Nai) điều khiển xe máy đến chốt bảo vệ KCN Mỹ Xuân B1 Tiến Hùng (xã Mỹ Xuân) cũng bị hai nghi can này dùng dao khống chế, cướp 3 vòng vàng 18K, 1 nhẫn vàng và ĐTDĐ. Ngoài ra, Khánh và Nhí còn dùng dao khống chế một nạn nhân khác trong KCN Mỹ Xuân A2 để cướp 1 ĐTDĐ vào ngày 20.11.

Trong một diễn biến khác, ngày 25.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Nhí, Nguyễn Văn Lạc và Nguyễn Văn Huynh (cùng ngụ Bạc Liêu) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Theo điều tra ban đầu, Huynh là anh ruột của Nhí. Huynh thường đưa xe máy cho Nhí và Lạc dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu để tìm “con mồi” cướp tài sản. Nhí và Lạc điều khiển xe máy cướp giật nhiều túi xách, ĐTDĐ của khách nước ngoài rồi đưa cho Huynh mang đi tiêu thụ.

Nguyễn Long

>> Phá băng cướp giật và cản đường nạn nhân truy đuổi
>> Bắt hai kẻ cướp giật chém chiến sĩ 113 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.