Nửa thế kỷ trên sân khấu của Hồng Nga

28/11/2014 05:50 GMT+7

Nghệ sĩ Hồng Nga (ảnh) là diễn viên gạo cội của sân khấu cải lương, cùng thời với Phượng Liên, Bạch Tuyết, Lệ Thủy… và sau này chị diễn cả kịch nói đồng thời cũng là cây hài được khán giả ái mộ.

 

Những ngày này chị đang tất bật trên sàn tập để chuẩn bị cho live show kỷ niệm 70 tuổi đời, 50 tuổi nghề của mình, sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 17.1.2015, với tổng đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Hồng Nga phải tập những tiết mục rất mới để gây thích thú cho khán giả, như hát chèo, nhạc pop và một vở cải lương ngắn nói về tình mẫu tử. Hồng Nga quyết định làm một chương trình hoành tráng để “biết đâu năm sau không còn đứng nổi trên sân khấu”.

Khách mời là những nghệ sĩ thân thiết như Ngọc Giàu, Phương Hồng Thủy, Hoài Linh, Hoài Lâm, Trường Giang, Hồ Ngọc Trinh, Lê Tứ, Ngọc Đợi, Hữu Quốc... và những người bạn năm xưa như Út Trà Ôn, Minh Phụng, Hữu Phước, Tấn Tài, Kim Ngọc, Thanh Nga cũng sẽ “xuất hiện” qua những hình ảnh trích đoạn.

Theo nghệ sĩ Hồng Nga, giá vé từ 400.000 - 1.500.000 đồng, doanh thu trừ đi chi phí còn lại bao nhiêu chị sẽ ủng hộ toàn bộ cho nghệ sĩ nghèo và đồng bào khó khăn. Đây là live show thứ 4 của nghệ sĩ Hồng Nga và tất cả doanh thu đều đem làm từ thiện.

Tin, ảnh: Hoàng Kim

>> Nữ quái' Hồng Nga nối lại duyên xưa
>> Hồng Nga: “Số tôi không được làm cô dâu!”
>> Nghệ sĩ Hồng Nga hát phòng trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.