Một người đi đường bị đâm chết chưa rõ nguyên nhân

28/11/2014 09:15 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của Thanh Niên Online ngày 27.11 cho biết Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Công an TP.HCM tiến hành điều tra truy bắt 2 thanh niên liên quan đến cái chết của ông K.T.S (42 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Theo thông tin ban đầu, lúc đó, khoảng 18 giờ ngày 26.11, ông S. điều khiển xe gắn máy hiệu PCX đến trước hẻm 153 quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh thì có 2 thanh niên đi trên xe Attila chạy đến.

Hai bên đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát nhau. Hậu quả: ông S. đã bị đâm trọng thương, sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 18 giờ 54 phút ngày 26.11 trong tình trạng rất nặng.

Theo các bác sĩ, nạn nhân bị một vết đâm ở 2/3 dưới đùi bên trái, máu cơ thể đã chảy gần hết trước đó, khiến nạn nhân rơi vào tình trạng sốc mất máu, hôn mê sâu, bất động, thở ngáp cá, mạch và huyết áp không đo được, tay chân lạnh ngắt. Ngoài ra còn có vết thương ở cằm dài 3 cm.

Mặc dù ê kíp bác sĩ trực tiến hành cấp cứu, hồi sức tích cực, xoa bóp tim ngoài lồng ngực… nhưng vì tình trạng quá nặng nên nạn nhân đã tử vong 30 phút sau khi vào viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đàm Huy - Thanh Tùng 

>> Đâm chết người vì bị ném gạch trúng tay
>> Mâu thuẫn chuyện không hùn tiền nhậu, 1 người bị đâm chết
>> Kẻ đâm chết nạn nhân vụ quẹt xe không phạm tội 'giết người
>> Nhiều lần nhậu 'ké' không hùn tiền bị đâm chết
>> Hai băng nhóm chém nhau kinh hoàng trong Bệnh viện Gia Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.