Mờ sẹo giúp phụ nữ tự tin hơn

29/11/2014 07:30 GMT+7

Phụ nữ ngày nay xinh đẹp, có học thức, độc lập trong suy nghĩ và cả tài chính. Chính vì vậy họ luôn tự tin trong công việc cũng như cuộc sống, dễ dàng nắm giữ và làm chủ hạnh phúc của riêng mình. Nhưng đôi khi chỉ vì một vết sẹo trên gương mặt đã khiến họ mất đi tự tin, để vụt mất những điều tốt đẹp mà mình đáng được nhận.

Thủ phạm đánh cắp sự tự tin của phái đẹp

Vết sẹo xấu xí thường xuất hiện sau tai nạn hay đôi khi là do một phút bất cẩn, nhưng dù là gì đi chăng nữa nó vẫn trở thành một câu chuyện buồn mà hầu hết mọi người đều muốn quên cũng như ước rằng nó chưa từng xảy ra. 

Mai Ly (27 tuổi) nhân viên ngân hàng tại Đà Nẵng vẫn nhớ như in tai nạn giao thông cách đây 3 năm. May mắn vụ tai nạn không cướp đi tính mạng nhưng để lại vết sẹo dài án ngữ trên gương mặt kéo dài từ cánh mũi đến hết má phải. Cứ ngỡ, sau một thời gian vết sẹo sẽ lành lại nhưng càng ngày nó càng nhô lên khỏi bề mặt da, thậm chí có màu sẫm hơn khiến cô hoàn toàn mất tự tin. Từ một cô nàng xinh đẹp, năng động, Ly ít nói hẳn, thậm chí tìm cớ từ chối hầu hết những cuộc hẹn với bạn bè, đồng nghiệp.

Đối với Như Quỳnh (Q.7, TP.HCM) vết sẹo do bất cẩn lại ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: “Do sơ ý mình để kẹp tóc đụng vào má nên bị phỏng, sau khi lành thì vết thương trở thành vết sẹo lồi sẫm màu. Trước đây da mình trắng sáng và hầu như không tì vết. Bạn bè của chồng qua nhà chơi hay khen vậy là chồng cứ lên giọng bông đùa đầy vẻ tự hào: “Vợ mình mà lại, chăm kỹ lắm mới được vậy đó nha!”. Nhưng từ khi có vết sẹo trên mặt, câu nói bông đùa đã không còn, dù anh là người tinh tế luôn động viên nhưng  Như Quỳnh vẫn cảm thấy rất tự ti”.

 
Ba nguyên nhân phổ biến khiến chị em phụ nữ bị sẹo - Ảnh: Menarini 

Vết sẹo lồi dù nhỏ hay lớn nhưng nếu án ngữ ngay trên mặt cũng khiến chị em mất đi sự tự tin, buồn bã ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và cả công việc. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả để cải thiện sẹo?  

Hành trình tìm lại sự tự tin

Không thể để bản thân mãi tự ti, nhiều chị em đã tìm hiểu và áp dụng hầu hết mọi phương pháp dân gian với mong muốn rằng vết sẹo mờ đi. Tuy nhiên, làm mờ sẹo bằng những phương pháp thông thường đòi hỏi một quá trình lâu dài. Thậm chí nhiều phương pháp còn gây cảm giác nhờn rít, ngứa hoặc bay mùi rất khó chịu ví dụ như chiết xuất từ củ hành.

Trong lĩnh vực cải thiện sẹo hiện nay, các chuyên gia đầu ngành đang tin dùng phương pháp sử dụng công nghệ CPX tiên tiến đến từ Mỹ dạng gel, khắc phục hoàn toàn các hạn chế của những phương pháp thông thường. Công nghệ này tác động vào quá trình hình thành sẹo lồi bằng cách bình thường hóa quá trình tổng hợp collagen, làm phẳng sẹo hiệu quả.

Mờ sẹo giúp phụ nữ tự tin hơn 1
Công nghệ CPX tiên tiến giúp làm phẳng, làm mềm và làm mờ sẹo hiệu quả - Ảnh: Menarini 

Bên cạnh đó, các sản phẩm cải thiện sẹo tiên tiến còn sử dụng vitamin C Ester, một dạng tiền chất của vitamin C, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay ánh nắng mặt trời, thấm tốt hơn qua da và đặc biệt không gây kích ứng. Sau khi thấm qua da, vitamin C Ester sẽ chuyển hóa thành vitamin C ở lớp thượng bì giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, làm giảm thâm và giúp vết sẹo tiệp màu với da.

 Mờ sẹo giúp phụ nữ tự tin hơn 2
Mờ sẹo, tự tin trở lại khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn - Ảnh: Menarini 

Với sự kết hợp giữa công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester độc đáo có trong sản phẩm cải thiện sẹo, vết sẹo lồi đáng ghét sẽ được làm mờ hiệu quả giúp chị em lấy lại được sự tự tin vốn có để tiếp tục nắm giữ hạnh phúc mà mình đáng được nhận.

Mờ sẹo giúp phụ nữ tự tin hơn 2 

Ngọc Thiện 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.