LG 'thay tướng' bộ phận di động

29/11/2014 08:45 GMT+7

(TNO) LG vừa đưa ra thông báo từ ngày 1.12 tới, hãng sẽ bổ nhiệm ông Juno Cho thành CEO - Giám đốc điều hành bộ phận di động của LG, thay thế vị trí do ông Park Jong-Seok đang nắm giữ.


 Ông Juno Cho - Ảnh: LG

Theo SlasGear, lý do của việc thay đổi này là do ông Park Jong-Seok đang gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, ông vẫn sẽ giữ vai trò là Giám đốc cố vấn công nghệ để trợ giúp cho CEO mới.

Ông Juno cũng là người có vai trò tạo nên sự thành công của LG vào những năm 2000-2007 khi đảm nhận chức vụ chủ tịch LG Electronics ở khu vực Bắc Mỹ. Hiện ông cũng là một trong những nhà lãnh đạo trẻ tuổi nhất tại LG.

Theo công bố mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, kết thúc quý 3/2014, LG đã trở thành nhà sản xuất di động lớn thứ 3 trên thế giới, sau Samsung và Apple. Sự thành công của LG được giới phân tích nhận xét là do mẫu sản phẩn LG G3 đón nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.

Bên cạnh đó, ước tính trong quý 3/2014 LG đã đạt được lợi nhuận lên đến 152 triệu USD nhờ bán smartphone. Đây được xem là lợi nhuận mà LG đạt được cao nhất kể từ năm 2010 cho đến nay.

Thành Luân

>> Ngộ nghĩnh mẫu smartphone AKA của LG
>> LG G3 lên bản Android 5.0
>> Cận cảnh mẫu smartphone LG G3 Stylus
>> LG trình diễn giải pháp 'Ngôi nhà thông minh
>> LG G3 chính thức bán tại Việt Nam, giá 15,99 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.