Hai xe máy tông trực diện, một người nguy kịch

28/11/2014 08:50 GMT+7

(TNO) Vụ tai nạn giao thông xảy ra hồi 21 giờ 20 ngày 27.11 trên đường Hùng Vương (xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) làm một người nguy kịch, ba người bị thương, hai xe hư hỏng nặng.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo một người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, chị Nguyễn Phụng Tuyền (25 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 63B9-225.64 chuẩn bị qua đường thì bất ngờ va chạm trực diện với xe máy mang biển kiểm soát 63AC-023.59, do Nguyễn Tấn Đạt (17 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) điều khiển, lưu thông từ hướng cầu Hùng Vương về QL50 chở một nam, một nữ phía sau.

Sau cú va chạm, người dân địa phương đưa chị Tuyền đi cấp cứu. Chị Tuyền ngay lập tức được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vì bị chấn thương sọ não, dập não, hôn mê.

Ba người đi trên xe 63AC-023.59 bị thương nhẹ. Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết khi xảy ra tai nạn, người Đạt nồng nặc mùi rượu. Sau khi vào bệnh viện băng bó vết thương, người nhà Đạt cũng đã chở Đạt rời khỏi bệnh viện.

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

                                                        Tin, ảnh: Thanh Nga

>> Khen thưởng người dựng biển lạ để cảnh báo tai nạn giao thông
>> Một trung úy công an tử vong vì tai nạn giao thông
>> Tai nạn giao thông, 1 người nhập viện, 5 ô tô hư hỏng
>> Tai nạn giao thông, một người chết, thai phụ nhập viện
>> Tai nạn giao thông phá tan một gia đình
>> Mất con, bị chồng ruồng bỏ sau tai nạn giao thông  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.