Đặc biệt trên báo in ngày 28.11.2014

28/11/2014 01:21 GMT+7

Chưa bỏ được con dấu doanh nghiệp; Sống được nhờ “xuất ké” nước ngoài; Sao phải trả tiền sổ liên lạc điện tử?; Phá vụ “làm luật” ở trung tâm cai nghiện; Cổ tích ở Đá Chồng - Sơn Rái; Bí ẩn siêu mã độc Regin… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.11.2014.

Đặc biệt trên báo in

Chưa bỏ được con dấu doanh nghiệp: Làm rõ những thông tin liên quan việc Luật Doanh nghiệp sửa đổi, vừa được Quốc hội thông qua, cho phép doanh nghiệp có quyền tự quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu và chỉ phải thông báo mẫu dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in

Sống được nhờ “xuất ké” nước ngoài: Đó là thực trạng khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu khi chi phí vận chuyển quá cao, các doanh nghiệp trong nước phải xuất khẩu “ké” các tập đoàn nước ngoài mới mong có lời.. (trang 7)

Đặc biệt trên báo in ngày 28.11.2014

Sao phải trả tiền sổ liên lạc điện tử?: Tìm hiểu của Thanh Niên về việc nhiều phụ huynh học sinh trên toàn quốc đã phải trả tiền khi sử dụng sổ liên lạc điện tử, trong khi Bộ GD-ĐT quy định không khai thác dịch vụ thu tiền đối với loại sổ này.. (trang 8)

Phá vụ “làm luật” ở trung tâm cai nghiện: Cơ quan công an vừa khởi tố vụ án, bắt giam 5 người là những trại viên được phân công làm buồng trưởng, tử quản trong trại cai nghiện đã có hành vì cưỡng đoạt nhiều triệu đồng của các học viên khác. (trang 13)

Cổ tích ở Đá Chồng - Sơn Rái: Tiếp tục loạt bài “Những điều kỳ bí” là chuyện di tích Đá Chồng, hồ Sơn Rái (xã Tịnh Trà, H Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) có nhiều bí ẩn chưa giải thích được. Và người dân địa phương thêu dệt nó bằng những chuyện cổ tích xung quanh giếng tiên, bàn cờ tiên, rồng ẩn mình. (trang 14)

Bí ẩn siêu mã độc Regin: Những thông tin vừa được tiết lộ về việc Mỹ và Anh đang bị nghi ngờ đứng sau mã độc Regin - phần mềm gián điệp được xem là “siêu vũ khí” của các cơ quan tình báo. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.