Cháu đâm chết chú, lãnh án 15 năm tù

28/11/2014 13:20 GMT+7

(TNO) Ngày 28.11, tại thị xã Gia Nghĩa, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Điểu Sơn (34 tuổi, trú tại xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) về tội ' giết người '.

>> Bị cháu ruột đâm chết

Theo cáo trạng, chiều tối ngày 6.10, Điểu Sơn có đi nhậu cùng với một số người trong gia đình, đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Sơn đến nhà thím là chị Thị Mương nhậu tiếp. Đến khoảng 0 giờ ngày 7.10, trong lúc đang nhậu, Điểu Sơn thấy Điểu Chút (41 tuổi, là chú ruột của mình), trú xã Đắk Ngo và chị Mương vừa uống rượu vừa ôm hôn nhau nên phản đối. Giữa Điểu Sơn và Điểu Chút xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 0 giờ 30’ cùng ngày (7.10) Điểu Sơn lại thấy Điểu Chút và Thị Mương tiếp tục… ôm hôn nhau nên Sơn đuổi Điểu Chút và Thị Mương ra khỏi nhà. Điểu Chút đứng dậy dùng chân đá vào người Sơn. Bức xúc vì bị đá, lại có hơi men trong người, Điểu Sơn rút dao trong túi đâm một nhát vào bụng của Điểu Chút khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Điểu Sơn đã vứt bỏ con dao bên đường và đến công an xã Đắk Ngo đầu thú.

Tại phiên tòa bị cáo Điểu Sơn đã khai báo thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình. Đại diện của gia đình bị hại cũng đã có đơn bãi nại, xin giảm án cho bị cáo.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Điểu Sơn 15 năm tù giam về tội giết người.

Giang Huy - Phương Thanh

>> Cháu giết bà ngoại rồi bỏ trốn
>> Cháu giết cậu vì bức xúc cha mẹ bị đánh
>> Cháu giết bác ruột cướp xe máy
>> Cháu giết bà nội vì sợ phân chia tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.