Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12

27/11/2014 09:58 GMT+7

Teaser đầu tiên của Tam quốc lùn vừa ra mắt sáng nay trên trang chủ của game với màn trình diễn rất “bựa” của “Trâu Ngu và đồng bọn”.

“Trâu Ngu và đồng bọn” vừa xuất hiện và “quậy tưng” trang chủ http://tql.like.vn/ của Tam quốc lùn vào sáng nay là với nhiều tiết mục khá… bựa. Thực chất, các nhân vật xuất hiện trong teaser này là dàn thú cưỡi song hành cùng với người chơi trong Tam quốc lùn được hoạt hình hóa rất vui nhộn và hài hước.

 Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 1

Sau màn giới thiệu chớp nhoáng của Trâu Ngu và hai người bạn, người chơi có thể đọc những mẩu truyện comic 4 ô với màu sắc bắt mắt và phong cách bựa khó đỡ. Các comic này sẽ được cập nhật liên tục giúp người chơi thư giãn cũng như hiểu thêm về tính cách và đặc trưng của các thú cưỡi trong game. Trên fanpage của Tam quốc lùnsẽ tổ chức các sự kiện đố vui tặng quàvới chủ đề xoay quanh các nhân vật bựa này.

 Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 2

Ngoài ra, người chơi đã có thể đăng ký tài khoản Like và nhận mảnh ghép giftcode đầu tiên – giftcode Lưu Bị trong chuỗi gifcode Lưu Quan Trương hoàn toàn miễn phí. Sau khi thu thập đủ 3 loại giftcode này (Lưu Bị 27.11, Trương Phi 12.12 và Quan Vũ 25.12), người chơi sẽ nhận được một gói quà tặng in-game rất giá trị kèm theo nhiều quyền lợi khác.

Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 3 

Nhà phát hành Like.vn cũng chính thức công bố ngày ra mắt Tam quốc lùnchính thức không reset (Open Beta) là 25.12.2014. Như vậy game sẽ ra mắt đúng dịp Giáng Sinh và bỏ qua giai đoạn Closed Beta như thường thấy.

Nếu bạn vẫn chưa biết, Tam quốc lùnlà webgame 3D phát triển trên nền tảng Unity, thuộc thể loại nhập vai hành động. Tuy lấy bối cảnh tam quốc nhưng tạo hình nhân vật trong game đều được biến tấu theo phong cách chibi và thêm nhiều yếu tố bựa như câu thoại hài hước, hình ảnh vui nhộn, chuyển giới một số nhân vật, xuất hiện cả Iron Man và robot Gundam…

Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 4

Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 5

Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 6

Tung teaser “bựa”, Tam quốc lùn ấn định ngày ra mắt Open Beta 25.12 7

Trang chủ: http://tql.like.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoclun.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.