Nha khoa Vĩnh Sinh - Vì nụ cười Việt

28/11/2014 07:00 GMT+7

Mặc cảm, sợ bị chọc ghẹo, những người răng hô, móm, lệch, mất răng… có cùng chung đặc điểm là không thích cười. Thế nhưng, phát minh mới của Chuyên gia Răng hàm mặt Hàn Vinh Quang - Nha khoa Vĩnh Sinh: Trồng răng thẩm mỹ bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp kỹ thuật Lazer (Răng nhựa Composite) và Kéo chỉnh răng hô, móm, lệch lạc bằng niềng tháo lắp thực sự đã mang nụ cười trở lại với họ.

 

Điểm nổi bật nhất của nha khoa Vĩnh Sinh là hai phát minh mới nhất của chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam - ông Hàn Vinh Quang - một nghiên cứu đã làm thay đổi rất nhiều về việc tái tạo lại nụ cười hoàn hảo cho những ai đã bị mất răng hoặc răng bẩm sinh bị xấu, thực sự hữu dụng và mang lại lợi ích thiết thực cho sự tiến bộ của ngành nha khoa không chỉ trong nước mà còn hứa hẹn nhiều triển vọng với nha khoa thế giới.

Ở nha khoa Vĩnh Sinh, trồng răng thẩm mỹ bằng nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp Composite và kỹ thuật Lazer giá chỉ từ 600 - 800 ngàn/1 răng, bền và đẹp tương đương răng toàn sứ mà hiện nay giá từ 3 đến 5 triệu/1 răng, chi phí được xem là quá đắt so với thu nhập của người bình dân. Kéo chỉnh răng hô, móm, lệch lạc 2 hàm trên dưới chỉ từ 6 đến 8 triệu, trong khi các phương pháp chỉnh răng khác mất từ 20 đến 50 triệu.

 

Về sức khỏe, răng nhựa Composite không hề gây độc hại như răng sứ kim loại, luôn có nguy cơ bị nhiễm độc kim loại làm thâm nướu và đen chân răng do kim loại gây ra. Việc trồng răng trở nên đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và bền vững - chỉ trong vài giờ có thể trồng răng ngay, chỉnh răng cũng chỉ mất từ 3 đến 6 tháng là hoàn tất.

Điều đáng nói, trồng răng giả bằng phương pháp của bác sĩ Quang hạn chế mài răng nhiều gây ê ẩm hoặc chết tủy, khi có sự cố bị bể vỡ hoặc mòn do nhai cứng có thể sửa chữa ngay không cần phải tháo ra làm lại như răng sứ mà vẫn bền vững và đẹp đẽ. Việc chỉnh răng bằng niềng tháo lắp chỉ đeo niềng khi ở nhà hoặc đi ngủ, bệnh nhân dễ dàng vệ sinh, ăn uống, sinh hoạt, giao tiếp… tự nhiên, thoải mái. Đặc biệt, ở mọi lứa tuổi, từ 6 đến 70 tuổi, đều có thể chỉnh răng theo ý muốn. 

 

Nhờ ứng dụng mới của lĩnh vực nha khoa này, các bác sỹ nha khoa có thể trồng răng theo ý muốn của bệnh nhân và tự thiết kế niềng để kéo chỉnh răng, không lệ thuộc vào các chuyên viên làm răng giả và công nghệ nước ngoài, giảm thiểu đầu tư tối đa mà vẫn cho ra sản phẩm hoàn hảo, tiện ích cho cộng đồng và cho nghề nghiệp chuyên môn.

 

Với mục tiêu đem lại nụ cười rạng rỡ tự nhiên cho khách hàng, hai phát minh của Chuyên gia Răng hàm mặt Hàn Vinh Quang đã tiết kiệm cho những ai có nhu cầu trên mọi phương diện: Công sức - Thời gian - chi phí giảm hơn phân nửa so với bất kỳ phương pháp nào hiện nay  mà vẫn đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho mọi người, được khẳng định trên 5 nguyên tắc làm việc của nha khoa Vĩnh Sinh đối với sản phẩm của mình: Đẹp; Nhai ngon lành, sử dụng dễ dàng; Bền vững với thời gian; Nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu; Chi phí rẻ, tiết kiệm tiền bạc. Tất cả đều nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

Nha khoa Vĩnh Sinh
Địa chỉ :  45/3 Kp.4, QL1, P.Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện Công viên 30.4)
Điện thoại : 0963.477.517 - 0919.554.549
Email : vquang55@yahoo.com.vn
Website: www.nhakhoavinhsinh.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.