Một nữ sinh lớp 10 chết chưa rõ nguyên nhân

27/11/2014 08:11 GMT+7

(TNO) Chiều 26.11, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Cần Thơ, cho biết nơi đây đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Dương Thị Diệu Ái (16 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Hà Huy Giáp, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) tại nhà trọ vào chiều 25.11.

Theo điều tra ban đầu, vào năm 2012, Ái quen biết và có tình cảm với Hà Thanh Trên (21 tuổi, ngụ cùng địa phương). Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 25.11, Ái đi cùng với một nam thanh niên (chưa xác danh tính, địa chỉ) đến nhà trọ Tư Thắng (xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ) thuê phòng nghỉ.

Đến 15 giờ cùng ngày, người thanh niên ra khỏi phòng trọ và nói với bà Phạm Thị Thúy Loan (chủ nhà trọ) là đi mua đồ ăn rồi quay lại. Đến 18 giờ cùng ngày không thấy nam thanh niên kia quay lại, trong khi phòng trọ vẫn mở đèn, cửa khép hờ nên ông Nguyễn Văn Thắng (chồng bà Loan) đến kêu cửa thì phát hiện Ái đã chết trong phòng, trên người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Sự việc được báo ngay cho Công an huyện Cờ Đỏ và Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ.

Riêng bạn trai của Ái, qua xác minh được biết vào ngày 25.11, Trên đi xịt thuốc sâu mướn cho người trong xóm đến khoảng 14 giờ cùng ngày thì về nhà đưa cháu đi học. Sau đó, Trên về nhà gặp và đưa cho mẹ là bà Cao Thị Nữ 200.000 đồng để đi chợ. Sau khi bà Nữ rời khỏi nhà, Trên ra nhà kho phía sau lấy thuốc trừ sâu uống tự tử. Đến 17 giờ, bà Nữ phát hiện Trên đang vật vã trong nhà kho, miệng nôn ói vì uống thuốc trừ sâu.

Hiện Trên đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ và trong tình trạng nguy kịch. Trên đường đưa đi cấp cứu, gia đình phát hiện trong người Trên có một bức thư tuyệt mệnh liên quan đến chuyện tình cảm với Ái…

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ.

Mai Trâm

 >> Điều tra vụ hai vợ chồng chết bất thường
 >> Bé gái chết bất thường tại Bệnh viện Quốc Oai: Đình chỉ thêm một trưởng khoa
 >> Bệnh viện Quốc Oai thông tin nguyên nhân bé gái chết bất thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.