Đặc biệt trên báo in ngày 27.11.2014

27/11/2014 01:45 GMT+7

Biểu tình khắp nước Mỹ; “Chạy” tiền để tham gia Cặp đôi hoàn hảo ?; Buộc phải học thêm !… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.11.2014.

Chiến hạm thay đổi sức mạnh hải quân Úc

Hải quân Úc sắp nhận một tàu đổ bộ được giới chuyên gia đánh giá sẽ giúp tăng cường sức mạnh quân sự của nước này trong khu vực.

Cần thuốc cực độc để diệt “chuột tham nhũng”

Tại buổi Đối thoại phòng chống tham nhũng do Thanh tra Chính phủ, Bộ Tư pháp và Đại sứ quán Anh tại VN phối hợp tổ chức hôm qua tại Hà Nội, nhiều ý kiến rất đáng chú ý cho công tác này đã được đưa ra.

“Chạy” tiền để tham gia Cặp đôi hoàn hảo ?

Cặp đôi hoàn hảo là chương trình truyền hình đang thu hút rất đông khán giả xem đài. Bất ngờ là mới đây có đơn tố cáo cho rằng có tiêu cực trong cuộc thi.

Buộc phải học thêm !

Việc học sinh buộc phải học thêm “thụ động” ngay tại trường với chính giáo viên của mình đang trở nên phổ biến, đăc biệt khi các trường ĐH đổi mới phương thức tuyển sinh, có xét đến điểm học bạ 3 năm THPT.

Biểu tình khắp nước Mỹ

Bất chấp sự hiện diện dày đặc của vệ binh quốc gia, hoạt động biểu tình với xu hướng bạo động đang lan rộng từ bờ đông sang bờ tây nước Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.