Trương Thị May: Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014

26/11/2014 19:19 GMT+7

(TNO) Vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác tại châu Á, Trương Thị May đã chính thức được tổ chức PETA Asia Pacific (Hiệp hội bảo vệ động vật khu vực châu Á - Thái Bình Dương) bình chọn là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014.


Trương Thị May được vinh danh là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014 - Ảnh: Nhân vật cung cấp
 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam có đại diện giành được danh hiệu này. Năm ngoái, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng được tổ chức PETA Asia Pacific vinh danh là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2013. Riêng Á hậu Trương Thị May cũng lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu này.

Chia sẻ về tin vui, Trương Thị May cho biết: "Thông qua giải thưởng, May cũng muốn chia sẻ với mọi người về lợi ích của rau quả trong bữa ăn. Nó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, ít bệnh tật hơn mà còn giúp có được vẻ đẹp khỏe khoắn từ bên trong. May cảm ơn PETA, cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho May, hy vọng sẽ có nhiều người tham gia ăn chay để luôn có sức khỏe tốt".

Cũng theo kết quả bình chọn của PETA Asia Pacific, Mỹ nam ăn chay hấp dẫn nhất châu Á năm nay là diễn viên Trung Quốc Ngô Tú Ba, người từng tham gia phim Finding Mr. Right, đóng cặp với Thang Duy.

Theo tổ chức PETA Asia Pacific, người chiến thắng được lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm cả lượng bầu chọn từ khán giả trên khắp thế giới. Cuộc vận động bình chọn này diễn ra hằng năm với danh sách đề cử có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Thông qua chiến dịch bình chọn này, tổ chức PETA Asia Pacific muốn đưa ra thông điệp bảo vệ động vật, tích cực ăn chay theo hướng có lợi cho sức khỏe.

Trương Thị May là Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Người đẹp ăn chay từ nhỏ và cả gia đình cô đều ăn chay. Ngoài Trương Thị May, một số người nổi tiếng khác cũng ăn chay như Hồ Quỳnh Hương, Võ Hạ Trâm, Hà Okio, Việt Trinh…

Thiên Hương

>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013: 'Người đi trước' mách nước Trương Thị May
>> Hoa hậu hoàn vũ 2013: Trương Thị May 'có tiềm năng vào bán kết, chung kết
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Trương Thị May ráo riết tập luyện cho đêm chung kết
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Trương Thị May tỏa sáng với trang phục dạ hội và bikini
>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> 7 nghệ sĩ Việt vào nhóm Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.