NTK Công Trí gia nhập Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á

26/11/2014 10:05 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và bà Lê Thị Quỳnh Trang, Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, vừa được công nhận là thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.


Nhà thiết kế Công Trí được trao giấy chứng nhận là thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Ảnh: P.C.Tùng

Buổi lễ trao giấy chứng nhận kết nạp thành viên mới của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á diễn ra tối 25.11 tại Marina Bay Sands (Singapore), trước sự chứng kiến của những nhà thiết kế tên tuổi như Kenzo, Songzio, tổng biên tập tạp chí Vouge Úc, "bố già thời trang Singapore" Daniel Boeys, hot blogger thời trang Willabelle Ong... cùng hàng trăm nhà thiết kế đến từ khắp nơi trong khu vực và thế giới.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí xúc động chia sẻ: "Giờ đây, tôi như được trở về với ngôi nhà của chính mình. Từ Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, những ước mơ lớn hơn của tôi sẽ được tiếp nối".

"Chắc chắn sau Vietnam International Fashion Week (diễn ra từ ngày 1 - 6.12) sẽ là những dự án mới, những giấc mơ mới của tôi về thời trang. Với tôi, đó là trách nhiệm, nghĩa vụ để kết nối và giới thiệu các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng của Việt Nam bước ra cánh cửa thời trang rộng lớn của thế giới", bà Quỳnh Trang nói.


Bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trình diễn tại buổi lễ - Ảnh: P.C.Tùng

Dịp này, các nhà thiết kế của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á đã trình diễn những bộ sưu tập tiêu biểu và mới nhất của họ, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cũng trình diễn hai bộ trong số này.

P.C.Tùng
(từ Singapore)

>> Công Trí dự London Fashion Week 2014
>> NTK Công Trí làm liveshow thời trang cảm ơn... Sài Gòn
>> Công Trí dự triển lãm cùng top 100 nhà thiết kế thế giới
>> Công Trí mang lá khô, nấm rơm đến triển lãm thời trang quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.