Đặc biệt trên báo in ngày 26.11.2014

26/11/2014 00:00 GMT+7

Người nước ngoài nhập cảnh vào VN được mua nhà; Nhiều “ông lớn” năng suất yếu; Công ty ACS cho vay “chui”? ; Linh… đặc cách; Yêu kẻ sát nhân hàng loạt; “Thơ tục” ở nơi thờ Phật hoàng Trần Nhân Tông … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.11.2014.

Người nước ngoài nhập cảnh vào VN được mua nhà

Một người Hàn Quốc đang tìm hiểu thông tin một dự án căn hộ ở quận 9

Thông tin hấp dẫn về việc chiều qua, Quốc hội thông qua dự án luật Nhà ở sửa đổi. Luật Nhà ở (sửa đổi). Trong đó, Điều 159, Luật Nhà ở (sửa đổi) được QH thông qua chiều 25.11 quy định đối tượng được sở hữu nhà ở và hình thức sở hữu nhà ở tại VN của tổ chức, cá nhân nước ngoài. (trang 4)

Nhiều “ông lớn” năng suất yếu

EVN - ngành điện có năng suất lao động quá thấp

Đó là thực trạng mà nhiều đại biểu Quốc hội khi bàn về vấn đề năng suất lao động và theo họ, các tập đoàn, tổng công ty là đầu mối của vấn đề cần giải quyết. (trang 6)

Công ty ACS cho vay “chui”?

Nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng tăng

Điều tra của Thanh Niên về việc Công ty TNHH thương mại ACS VN (Công ty ACS ) đăng ký kinh doanh là công ty thương mại nhưng đã hoạt động như một công ty tài chính cho vay trả góp hơn 6 năm nay tại VN. (trang 7)

Linh… đặc cách

Câu chuyện thú vị về Trần Thị Thùy Linh, người có nhiều bài báo công bố khoa học trên tạp chí quốc tế khi còn là sinh viên và được đặc cách trao học bổng nghiên cứu sinh tại Pháp khi vừa tốt nghiệp ĐH. (trang 9)

Yêu kẻ sát nhân hàng loạt

Khám phá về cuộc hôn nhân sắp tới của Elaine Burton, 26 tuổi, với Charles Manson, 80 tuổi, là ví dụ mới nhất của hiện tượng “luyến ái với tù nhân”, vượt qua mọi ranh giới lý trí của con người. (trang 10B)

“Thơ tục” ở nơi thờ Phật hoàng Trần Nhân Tông

Nhiều nhà nghiên cứu bức xúc quanh chuyện bài thơ ca ngợi Dương Quý Phi với vẻ đẹp viên mãn và gợi dục sau một đêm được sủng ái xuất hiện tại chùa Vân Tiêu, Yên Tử - di tích gắn với Phật hoàng Trần Nhân Tông. (trang 14)

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 25.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 24.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 23.11.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.