Chủ tịch TP.Đà Nẵng 'tiết lộ' thời điểm về hưu, làm dân thường

26/11/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Sáng 26.11, trong buổi tiếp xúc cử tri tại phường Hải Châu 2 (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng , cho biết ông sẽ chính thức về hưu từ ngày 1.1.2015.

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến (áo trắng) chính thức công bố thời điểm về hưu
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến (áo trắng) cho biết sẽ về làm phó thường dân từ ngày 1.1.2015

“Trong thời gian làm chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, tôi hoàn thành được nhiệm vụ như ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ của bà con cử tri”, ông Văn Hữu Chiến nói tại buổi tiếp xúc cử tri.

Ông Văn Hữu Chiến cũng thừa nhận có những việc làm được và cũng có việc chưa làm được. “Từ 1.1.2015, tôi sẽ rời vị trí và trở về làm người dân bình thường như bà con, tôi sẽ cùng tham gia đóng góp ý kiến với lãnh đạo để xây dựng TP.Đà Nẵng ngày càng phát triển tốt đẹp hơn”, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến nói thêm.

Vào ngày 3.10.2011, ông Văn Hữu Chiến, Phó bí thư Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng được HĐND TP.Đà Nẵng khóa 8 (nhiệm kỳ 2011 - 2016) bầu làm chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng với số phiếu bầu đạt 91,83%, thay ông Trần Văn Minh (được điều động làm Phó trưởng ban Tổ chức Trung ương).

Hiện tại, TP.Đà Nẵng có 4 phó chủ tịch, gồm các ông: Võ Duy Khương (Phó chủ tịch thường trực), Huỳnh Đức Thơ, Phùng Tấn Viết và Nguyễn Ngọc Tuấn.

Tin, ảnh: Hữu Trà

>> Ông Văn Hữu Chiến làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.