Ca sĩ Ngọc Sơn phát gạo nhân sinh nhật

26/11/2014 19:00 GMT+7

(TNO) 5 tấn, đó là số lượng gạo mà ca sĩ Ngọc Sơn tổ chức phân phát cho những người nghèo tại nhiều điểm chùa ở TP.HCM, Vĩnh Long và tại tư gia tại quận 1, TP.HCM trong ngày kỷ niệm sinh nhật của mình (26.11).

 

Ca sĩ Ngọc Sơn làm từ thiện nhân sinh nhật của mình nb
Đông đúc người tập trung trước nhà ca sĩ Ngọc Sơn để được nhận gạo

Từ sáng sớm, nhiều người dân đã tụ tập trước cổng ngôi biệt thự số 10 đường Sương Nguyệt Anh, quận 1, TPHCM của gia đình chàng ca sĩ quê gốc Hải Phòng này. 

Bên tường rào treo một băng rôn lớn có hàng chữ: “Ngày 26.11.2014, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật. Không nhận quà biếu dưới mọi hình thức. Từ 14 giờ đến 15 giờ tổ chức phát chẩn gạo. Chúc đại gia đình vạn sự an lành”.

Đến gần 14 giờ, cả một đoạn đường phía trước ngôi biệt thự hầu như xe bi kẹt cứng bởi những người có nhu  cầu xin gạo và cả những người hiếu kỳ. Dù trời đổ mưa nhưng những người lao động nghèo vẫn cố chịu đựng để mong có được 1 suất gạo (5kg/suất). 

 Ca sĩ Ngọc Sơn làm từ thiện nhân sinh nhật của mình
Dù trời đổ mưa nhưng những người lao động nghèo vẫn cố chịu đựng để mong có được 1 suất gạo (5kg/suất)

Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn cho biết tổng số gạo mà Ngọc Sơn phát chẩn trong ngày sinh của mình là 5 tấn, được phân phát tại nhiều điểm là các ngôi chùa ở TP.HCM, Vĩnh Long và tại tư gia.

Ngọc Sơn vốn được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng và cũng nhiều… tai tiếng. Thế nhưng, cho dù anh làm từ thiện với mục đích gì thì trong ngày sinh của mình, anh cũng đã đem lại miếng cơm nụ cười cho nhiều người nghèo khổ, đó là điều đáng trân trọng.

Tin, ảnh: Hà Đình Nguyên

>> Ngọc Sơn trở lại với 'Tình khúc bolero
>> Gặp lại Ngọc Sơn trong 'Dấu ấn
>> Khán giả quá khích trong liveshow 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Ca sĩ Ngọc Sơn: 'Ai thương mình mới... chửi!
>> Ca sĩ Ngọc Sơn xin lỗi khán giả vì những trò lố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.