Bị giết vì chê phở quá đắt

26/11/2014 21:10 GMT+7

(TNO) Ngày 26.11, TAND tỉnh Ninh Bình đã xét xử sơ thẩm vụ án giết người xảy ra tại quán Phở Ngon (đường Lê Hồng Phong, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình) cách đây hơn 1 năm.

Các bị cáo đứng trước vành móng ngựa d 
Các bị cáo đứng trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, khuya 15.9.2013, anh Trần Văn Thảo (39 tuổi, trú phường Ninh Sơn, TP.Ninh Bình) cùng một số người bạn đến ăn đêm ở quán Phở Ngon, phải thanh toán trên 2,5 triệu đồng nên chê đắt và xảy ra cãi lộn với chủ quán là Phạm Đức Vương.

Khi được can ngăn, nhóm của anh Thảo đã ra về nhưng ngay sau đó anh Thảo và 2 người bạn đã chở nhau quay lại quán Phở Ngon trong khi Vương gọi cho bạn là Vũ Đức Tiến (trú tại phường Ninh Khánh, TP.Ninh Bình) đến đề phòng nhóm khách quay lại gây sự. Tiến gọi thêm Đỗ Anh Tuấn, Phạm Văn Hải và Bùi Văn Hiên cùng tới quán Phở Ngon.

Khoảng 0 giờ 15 phút ngày 16.9.2013, nhóm anh Thảo khi quay trở lại quán đã đụng độ với nhóm của Vương. Lúc đó Tuấn và Tiến lao vào đánh anh Thảo làm anh này ngã xuống đất. Sau đó, Hải và Hiên cầm dao lao vào chém anh Thảo.

Anh Thảo được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Biết tin anh Thảo tử vong, nhóm của Vương bỏ trốn mỗi người một nơi. Đến chiều 16.9.2013, Công an Ninh Bình bắt được Vương, đến ngày 21.9.2013, Hải ra đầu thú.

Ngày 26.6, Công an Ninh Bình đã bắt Tuấn, Tiến và Hiên khi các bị cáo đang trốn tại Vũng Tàu.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Hải 18 năm tù, Tiến 13 năm tù, Hiên 9 năm tù, Tuấn 8 năm tù và Vương 24 tháng tù, đồng thời phải bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 600 triệu đồng

Tin, ảnh: Đinh Dụng

>> Bị giết vì hành hung chồng 'hờ' giữa phố
>> Bị giết vì đòi quan hệ đồng tính
>> Một điều dưỡng bị giết vì mâu thuẫn với gái mại dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.