Xử lý thanh niên 'phê' ma túy, chạy xe máy bằng...chân

25/11/2014 09:04 GMT+7

Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị phối hợp với Công an H.Điện Bàn đã xác minh được danh tính các thanh niên tham gia trong clip chạy xe máy bằng… chân gây xôn xao trên mạng.

Lái xe bằng chân
Ảnh: Chụp lại từ Clip

Theo đó, nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Exiter bằng chân (ảnh) trong clip là Nguyễn Thành Viên (21 tuổi, trú Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương, H.Điện Bàn). Người đi cùng là Lê Văn Hưng (24 tuổi, trú Đông Khương 2, xã Điện Phương).

Clip này được quay và được tung lên mạng bởi Lê Trịnh Anh Dũng (20 tuổi, trú Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương). Làm việc với công an, cả 3 thanh niên đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết clip được cả 3 thực hiện vào một buổi chiều tháng 5.2014 trên QL1 thuộc xã Điện An (H.Điện Bàn).

Lúc này, Viên và Hưng đã “phê” ma túy đá và thực hiện hành vi để Dũng chạy xe máy theo và cầm điện thoại quay rồi đưa lên mạng, gây xôn xao dư luận. Hiện Viên đã bị Công an H.Điện Bàn bắt tạm giam từ tháng 7.2014 vì tội buôn bán ma túy.

Hưng (vừa ra tù cách đây 1 năm) cũng bị Công an H.Điện Bàn bắt vào tháng 9.2014 vì tội cố ý gây thương tích. Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ khẳng định cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm vụ việc.

Hoàng Sơn

>> Lái xe bằng chân bị phạt 6 triệu đồng
>> Phạt thanh niên lái xe bằng chân
>> Lái xe bằng chân
>> Người lái xe bằng chân bị phạt 6,59 triệu đồng
>> Xác định được danh tính thanh niên lái xe bằng chân chở bạn gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.