Nghi vợ ngoại tình, ra tay sát hại

25/11/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Ngày 25.11, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TPHCM chấp nhận kháng nghị tăng án của Viện KSND tỉnh Bình Dương đối với bị cáo Võ Văn Luận (29 tuổi, ngụ tại H.Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội danh “ giết người ”.

Theo đó, Hội đồng xét xử tăng án từ 14 năm lên 17 năm tù. Nguyên nhân là do Hội đồng xét xử nhận thấy mức án tòa cấp sơ thẩm tuyên chưa tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo nên tòa cấp phúc thẩm đã tăng án, theo kháng nghị của Viện trưởng Viện KSND tỉnh.

Theo án sơ thẩm, ngày 15.4.2014, chị L.T.B (vợ của Luận) bỏ nhà đến Bình Dương làm thuê. Khoảng 2 ngày sau, Luận tìm đến nơi trọ của chị B. năn nỉ trở về quê sinh sống cùng gia đình.

Khi đến nơi, thấy vợ đang nói chuyện điện thoại, Luận nghi ngờ vợ có mối quan hệ với người đàn ông khác nên tra hỏi nhưng chị B. cho biết có người gọi nhầm số. Nghe xong, Luận không tin liền giật điện thoại để xem nhưng bị chị B. đẩy ra và đuổi đi. Sau đó, Luận bỏ sang phòng trọ của người anh họ ngồi ăn cơm. Được một lát, Luận quay lại phòng chị B. thì bị chị này tiếp tục đuổi đi. Thấy vậy, Luận không đi mà đến nằm bên cạnh vợ để ngủ.

Khoảng 20 giờ 30 phút, chị B. ra ngoài nghe điện thoại khoảng 1 giờ sau mới trở vào phòng khiến Luận nghi ngờ chị ngoại tình với người đàn ông khác nên cả hai xảy ra cãi vã. Trong lúc chị B. chuẩn bị đi ngủ, Luận nảy sinh ý định giết chết vợ nên vật chị B. té ngã, dùng tay bóp cổ chị cho đến chết.

Khi biết vợ không còn sống, Luận bế xác vào nhà vệ sinh và đặt một con dao lên người chị. Sau đó, Luận lấy 2 điện thoại của vợ mang về đưa cho gia đình để làm bằng chứng là nạn nhân ngoại tình.

Phan Thương

>> Hung thủ giết vợ mới cưới nghi mắc bệnh hoang tưởng
>> Nghi phạm 'giết vợ vì... 5.000 đồng' treo cổ tự tử ở bệnh viện?
>> Giết vợ vì mất tiền để dành mua... rượu
>> Giết vợ dã man rồi tự sát vì vợ đòi ly hôn
>> Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử
>> Xin ly dị vì vợ ngoại tình với người phụ nữ khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.