Đặc biệt trên báo in ngày 25.11.2014

25/11/2014 00:38 GMT+7

Loại bỏ 31 thủy điện ở Gia Lai; Giảm giá kiểu đối phó; Điều tra thông tin hệ thống UPS ở sân bay Tân Sơn Nhất nhập từ Trung Quốc; Cuộc tàn sát trên sao Hỏa; 11 năm thu tiền người buôn bán vỉa hè; Ly kỳ miếu xà thần; Người đầu tiên thú nhận ám sát John F.Kennedy… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.11.2014.

Đặc biệt trên báo in

Loại bỏ 31 thủy điện ở Gia Lai

Kết thúc cuộc thanh tra về việc quản lý, sử dụng đất đai và một số dự án xây dựng trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Thanh tra Chính phủ kiến nghị loại bỏ 31 thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn; đồng thời chỉ ra hàng loạt sai phạm về đất đai, quản lý rừng ở địa phương này. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in

Giảm giá kiểu đối phó

Xăng giảm giá 10 lần tổng cộng hơn 5.390 đồng/lít, tương đương hơn 20%, nhưng hầu hết các mặt hàng vốn chịu tác động lớn của giá xăng vẫn “nằm im”. Thậm chí, khi bị kiểm tra doanh nghiệp mới chịu giảm giá một cách… nhỏ giọt theo kiểu đối phó. (trang 6)

Điều tra thông tin hệ thống UPS ở sân bay Tân Sơn Nhất nhập từ Trung Quốc

Trước thông tin chất lượng hệ thống UPS ở sân bay Tân Sơn Nhất có vấn đề do thiết bị này được nhập từ Trung Quốc, Cục trưởng Cục hàng không Vn Lại Xuân Thanh nói sẽ điều tra làm rõ thông tin cụ thể thiết bị được nhập từ đâu, năm nào, chất lượng ra sao... (trang 7)

Đặc biệt trên báo in

Cuộc tàn sát trên sao Hỏa

Nền văn minh cổ đại trên sao Hỏa đã bị quét sạch bởi những vụ nổ hạt nhân mà thủ phạm là người ngoài hành tinh (ET), và trái đất có thể là mục tiêu kế tiếp. Giả thuyết nghe có vẻ hoang đường này là của tiến sĩ vật lý John Brandenburg tại hội thảo hàng năm của Tổ chức Vật lý Mỹ diễn ra vào ngày 22.11 tại Illinois (Mỹ). (trang 10G)

11 năm thu tiền người buôn bán vỉa hè

Theo phản ánh của người dân với Báo Thanh Niên, 11 năm qua Ban điều hành khu phố 1, P.14, Q.3, TP.HCM tự ý thu tiền những người buôn bán vỉa hè không biên lai, không hóa đơn. (trang 13)

Ly kỳ miếu xà thần

Ở thôn Thượng An 2, xã Song An, thị xã An Khê (Gia Lai) có một ngôi miếu thờ xà thần. Người dân địa phương hết lòng hương khói, vì gắn với di tích là những giai thoại về ngày đầu của nghĩa quân Tây Sơn và vua Quang Trung trên vùng đất này. (trang 14)

Người đầu tiên thú nhận ám sát John F.Kennedy

Một cựu sát thủ của mafia là người đầu tiên tự nhận chính mình đã bắn phát đạn lấy đi mạng sống của Tổng thống Mỹ John F.Kennedy. Người này còn mô tả chi tiết quá trình ra tay, với nhiều tình tiết khá trùng hợp diễn biến vụ ám sát chấn động thế giới cách đây 51 năm. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.