Vietnam’s Got Talent 2014: Ban giám khảo 'khẩu chiến' khi lựa chọn Top 49

24/11/2014 10:02 GMT+7

(TNO) Với 132 tiết mục ở vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2014 , các giám khảo một lần nữa phải ngồi lại với nhau trong vòng Judges Cull, phát sóng trong tập 9 vào tối 23.11, và không ngần ngại 'khẩu chiến' để chọn lọc 49 tiết mục vào vòng bán kết.

 
Các giám khảo cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn 49 tiết mục vào vòng bán kết

Giám khảo tranh luận nảy lửa trong vòng Jugdes Cull 

Sau 9 tuần phát sóng, vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2014 đã khép lại với những thí sinh trình diễn cuối cùng trong tập 9, phát sóng tối 23.11. Từ đây, 132 tiết mục nổi trội tiếp tục được đánh giá thêm một lần nữa bởi 4 vị giám khảo của chương trình.

So với mùa thứ hai, vòng Judges Cull mùa thứ ba của Vietnam’s Got Talent có số lượng tiết mục ít hơn (132 so với 140), nhưng lại khiến ban giám khảo phải đau đầu hơn khi có thể loại đa dạng và chất lượng đầu tư quy mô hơn.

Buổi làm việc của NSƯT Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh và Huy Tuấn diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng không kém phần căng thẳng. Các giám khảo đã lần lượt nhìn lại tổng thể tất cả 132 tiết mục, đồng thời đặt các tiết mục lên bàn cân để so sánh, cân nhắc và đánh giá kỹ lưỡng.


Nhạc sĩ Huy Tuấn và MC - người mẫu Thúy Hạnh

 
Hai nghệ sĩ Thành Lộc và Hoài Linh

Do đó, giữa những nghệ sĩ nổi tiếng của làng showbiz Việt này không thể tránh khỏi những phút giây kịch tính và gay cấn vì không tìm ra tiếng nói chung, nhất là khi họ phải xem xét tường tận từng trường hợp thí sinh về trình diễn, chất lượng tiết mục, tiềm năng phát huy... trong các vòng tiếp theo.

Sau khi khép lại phần Judges Cull và đi đến kết luận cuối cùng, các giám khảo đã lần lượt gọi điện để thông báo kết quả cho những thí sinh may mắn nhất, có tiết mục lọt vào Top 49 của vòng bán kết.


Đích thân giám khảo Thành Lộc gọi điện cho các thí sinh/nhóm thí sinh của chương trình

Liveshow đầu tiên của vòng bán kết Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ lên sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20 giờ tối 30.11. 

Hiền Nhi
(Ảnh chụp màn hình)

>> Bật mí về tiết mục kịch cổ trang gây sốt của 'Vietnam’s Got Talent
>> Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.