Phát hiện cơ sở tàng trữ nhiều phụ tùng mô tô không rõ nguồn gốc

24/11/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Ngày 24.11, Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết vừa phát hiện và tạm giữ nhiều bộ phận của xe mô tô được tháo rời, không có giấy tờ hợp pháp.

 Phát hiện cơ sở nghi “tùng xẻo” xe mô tô gian
Số phụ tùng xe không rõ nguồn gốc bị cơ quan công an tạm giữ - Ảnh: Công Quang

Trước đó, ngày 21.11, từ nguồn tin của người dân báo về một cơ sở có dấu hiệu tàng trữ mô tô cùng với một số lượng lớn phụ tùng xe bất hợp pháp, Công an P.Thuận Thành (TP.Huế) phối hợp với Công an TP.Huế tổ chức kiểm tra hành chính tại địa chỉ số nhà 11/92 đường Ông Ích Khiêm, TP.Huế.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 8 lốc máy, 25 khung xe cùng với nhiều bộ phận xe máy khác như vành xe, lốp xe… không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện 2 mô tô đang tháo gỡ ra từng bộ phận và không có biển số xe. Cơ sở này do Trần Bá Huy (26 tuổi), làm chủ.

Tại cơ quan công an, Huy không chứng minh được nguồn gốc số bộ phận của mô tô mà mình đang cất giữ tại nhà. Vì vậy, lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số tang vật vi phạm hành chính nói trên để tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo Công an TP.Huế, hiện Công an P.Thuận Thành đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông và các phòng chức năng của Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế kiểm tra số khung, số máy để truy tìm nguồn gốc của 25 khung và 8 bộ lốc máy mô tô mà đơn vị đang tạm giữ, để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bùi Ngọc Long

>> Đường dây buôn bán xe gian xuyên quốc gia
>> Phá đường dây “phù phép” xe gian quy mô lớn
>> Triệt phá 2 đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian liên tỉnh
>> Khởi tố 4 bị can "hóa kiếp" xe gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.