Phá đường dây trộm cắp và tiêu thụ xe đạp điện

24/11/2014 17:27 GMT+7

(TNO) Ngày 24.11, Cơ quan điều tra Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết vừa bắt nhiều nghi phạm trộm cắp và tiêu thụ xe đạp điện tại địa bàn TP.Huế.

 
Từ trái qua: Bạch, Hiền và Mới tại cơ quan công an - Ảnh: Trần Hồng

Trước đó, tại địa bàn TP.Huế đã rộ lên nạn mất cắp xe đạp điện của các học sinh, sinh viên. Các vụ mất trộm liên tục được trình báo đến cơ quan công an.

Sau quá trình điều tra, tối 22.11, lực lượng chức năng bắt quả tang Lê Văn Mới khi Mới đang trên đường mang xe trộm cắp đi tiêu thụ. Ngay trong đêm 22.11, công an đã bắt giữ thêm 6 người liên quan.

Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã khám xét cơ sở cầm đồ của Nguyễn Thị Bạch (trú tại 8/358 đường Phan Chu Trinh, TP.Huế) là nơi chuyên tiêu thụ xe đạp điện do những nghi phạm trên trộm cắp. Tại đây, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 6 xe đạp và 11 xe đạp điện cùng nhiều tang vật có liên quan đến các vụ trộm. 

Theo lời khai của các nghi phạm, với 1 xe đạp điện trộm cắp, chúng bán lại cho cơ sở cầm đồ của Nguyễn Thị Bạch từ 1 - 2,5 triệu đồng. 

Hiện cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Hiền, Lê Văn Mới và Nguyễn Thị Bạch. Các nghi phạm khác, cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố theo quy định của pháp luật.

Bùi Ngọc Long

>> Phá băng trộm xe đạp điện
>> Phá đường dây trộm cắp xe máy quy mô lớn
>> Bắt nhóm thanh niên gây ra nhiều vụ trộm cắp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.