Mỹ Tâm xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng vì sự cố hát sai lời

24/11/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Từng nhầm lẫn một số ca từ khi thể hiện bài Biển hát chiều nay trong chương trình Khát vọng trẻ , nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã trực tiếp xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng trong live concert Hearbeat diễn ra tối qua 23.11 tại Hà Nội.

 
Mỹ Tâm thể hiện lại ca khúc Biển hát chiều nay trong live concert tại Hà Nội vào tối 23.11 - Ảnh: Hải Nguyễn

Live concert Heartbeat của Mỹ Tâm diễn ra tại Hà Nội đã thu hút hàng ngàn khán giả đến với sân vận động Hàng Đẫy. Kịch bản chương trình không thay đổi và hoàn toàn giống với show diễn trước đó tại TP.HCM.

Trong chương trình, ngoài những ca khúc hit của mình, Mỹ Tâm còn thể hiện 2 ca khúc Thương ca Tiếng Việt của nhạc sĩ Đức Trí và Biển hát chiều nay của nhạc sĩ Hồng Đăng. Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" bày tỏ niềm hạnh phúc và vinh dự khi nhạc sĩ Hồng Đăng - tác giả ca khúc Biển hát chiều nay - trực tiếp đến xem và cổ vũ cho mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bác đến đây là niềm vinh dự cho con. Con muốn nói nhỏ với bác vài điều. Thứ nhất, con rất cảm ơn vì bác đã đến đây và thứ hai con xin lỗi nhạc sĩ vì đã quên lời trên sóng truyền hình trong một chương trình gần đây dù đây là ca khúc có thể nói được con hát nhiều nhất trong năm nay… Mà không phải con quên, con hát lộn lời mà ý nghĩa giống nhau (cười). Con chúc bác sức khỏe, con cảm ơn bác rất nhiều!".

Trước đó, Mỹ Tâm từng thể hiện ca khúc này trong chương trình Khát vọng trẻ do Báo Thanh Niên tổ chức tại Phú Quốc vào hôm 15.11 vừa qua. Tuy tập luyện khá kỹ nhưng "họa mi tóc nâu" lại nhầm lẫn một số ca từ trong bài hát này khi thể hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

Thay vì chọn cách im lặng, "họa mi tóc nâu" đã quyết định trực tiếp xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng trong live concert của mình. Hành động này được những khán giả theo dõi chương trình ủng hộ nhiệt liệt.

Thiên Hương

>> Chỉ có thể là Mỹ Tâm!
>> Mỹ Tâm háo hức hát cho đêm nhạc 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ lần 7 - 'Đảo ngọc ngày nắng lên
>> Fan ‘rồng rắn’ xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm tại Hà Nội
>> Những người bạn cùng làm nên thành công của Mỹ Tâm trong liveshow Heart Beat
>> Live concert của Mỹ Tâm được fanpage giải thưởng uy tín thế giới nhắc đến
>> Những khoảnh khắc ấn tượng của Mỹ Tâm và khán giả trong live concert
>> Hàng ngàn fan Mỹ Tâm 'làm nóng' sân vận động trước giờ diễn ra live concert

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.