Giải pháp cho học sinh học trong nước có thể lấy bằng Trung học Quốc tế

24/11/2014 09:55 GMT+7

Hoàn thành Chương trình Trung học Quốc tế - IGCSE tại Trường quốc tế BVIS Hà Nội, các em học sinh sẽ có được chứng chỉ uy tín được công nhận toàn cầu và rộng mở cơ hội đến những chương trình học cao hơn tại Anh hay ở nhiều nước trên thế giới.

Ước mơ du học ngày nay đã không còn quá xa vời với các em học sinh. Theo số liệu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mỗi năm Việt Nam có khoảng hơn 100.000 lưu học sinh đang theo học tại nước ngoài. Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài, các em có nhiều ưu thế hơn các bạn theo học trong nước, và là lợi thế cạnh tranh để các em thành công trên thị thường lao động sau này.

Vậy đâu là giải pháp giúp các em có thể theo học đại học nước ngoài trong thời gian sớm nhất? Thay vì mất thêm ít nhất một năm để học dự bị trước Đại học, những bậc phụ huynh định hướng cho con theo học đại học và sau đại học tại nước ngoài ngày nay có xu hướng đầu tư cho con học và thi các chứng chỉ quốc tế cần thiết tại Việt Nam. Một trong những bằng cấp - là hành trang cho các con bước đến cánh cửa của các trường đại học danh tiếng thế giới - là chứng chỉ Trung học Quốc tế IGCSE.

Chứng chỉ trung học Quốc tế - IGCSE, dành cho học sinh lứa tuổi 14-16 tuổi, do Trung tâm khảo thí của Đại học Cambridge (CIE) cấp và được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới. Với kết quả tốt tại kỳ thi IGCSE, học sinh được coi là đủ khả năng học vấn để tiếp tục các bậc học cao hơn như chương trình Tú tài Anh (A-levels), Tú tài Quốc tế (IB) - những chứng chỉ cơ bản để xét tuyển vào đại học uy tín tại hơn 100 quốc gia bao gồm Anh, Mỹ, Úc, Singapore. Chương trình IGCSE hiện nay được giảng dạy trên 140 quốc gia và tại hơn 3.700 trường, trong đó có 1.300 trường tại Vương Quốc Anh.

 Giải pháp cho học sinh học trong nước có thể lấy bằng Trung học Quốc tế 1
Khoa học là một trong những môn bắt buộc tại BVIS

Tại Việt Nam, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS (thành viên Hệ thống Trường BIS) được Trung tâm khảo thí của Đại học Cambridge công nhận là nơi giảng dạy và tổ chức thi IGCSE. Tại BVIS, học sinh được theo học phương pháp giảng dạy hiện đại từ đội ngũ giáo viên có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm, và được hỗ trợ bởi những thiết bị giảng dạy tối tân. Sau khi thi lấy chứng chỉ IGCSE, học sinh sẽ tiếp tục theo học bằng Tú tài Anh (A levels) tại BVIS. Chương trình học IGCSE tại BVIS bao gồm 3 môn học bắt buộc, 3 môn không có trong kỳ thi, và tối đa 3 môn lựa chọn.

Giải pháp cho học sinh học trong nước có thể lấy bằng Trung học Quốc tế 2
Giáo viên Trường Quốc tế BVIS liên tục được nâng cao chuyên môn thông qua các khóa học được CIE tổ chức tại khu vực

Để giúp phụ huynh và học sinh hiểu rõ hơn về Chương trình Trung học Quốc tế cũng như những cơ hội mà chương trình này mang lại, Trường Quốc tế đa cấp Anh Việt Hoàng Gia (BVIS Hà Nội) xin trân trọng kính mời các vị phụ huynh và các em học sinh đến tham dự Hội thảo Chương trình Trung học Quốc tế - IGCSE.

Thời gian: 17 giờ thứ năm ngày 27.11.2014

Địa điểm: Trường Quốc tế đa cấp Anh Việt Hà Nội
Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngay từ bây giờ, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh có thể đăng ký tham dự Hội thảo tại: http://www.bvishanoi.com/index.php/hoi_thao_danh_cho_phu_huynh-345.htm

Trường BVIS Hà Nội tuyển sinh từ lớp mầm non 2 tuổi đến hết lớp 13 theo cấu trúc chương trình Anh Quốc. Học sinh sẽ theo học chương trình Bộ Giáo dục Anh kết hợp với những nét tinh túy của Bộ Giáo dục Việt Nam. Sự đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ giáo viên, chương trình giảng dạy và cơ sở vật chất của Trường nhằm hướng tới một mô hình giáo dục tiên tiến đào tạo các công dân thế giới mang bản sắc Việt Nam.

Thông tin chi tiết xin tìm hiểu tại:

BVIS Hà Nội
Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 6266 8800
Fax: (04) 6266 7700
Website: http://www.bvishanoi.com

Nguồn: BVIS Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.