Cặp đôi hoàn hảo: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ

24/11/2014 09:38 GMT+7

(TNO) Từng bị giám khảo Quang Linh chê hát kém, Jennifer Phạm đã có nhiều cố gắng trong liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề "Đêm nhạc rock" diễn ra vào tối 23.11 tại TP.HCM.

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 1
Tuy được Quang Linh nhận xét “Jennifer đã hát khá hơn qua từng đêm thi” nhưng để có thể chiến thắng, Jennifer Phạm cần nỗ lực hơn rất nhiều

Có thể nói rock là thử thách lớn đối với giọng hát vốn “không được khỏe” của Jennifer Phạm. Hơn nữa, người đẹp phải nỗ lực rất nhiều để có thể theo kịp giọng hát đầy nội lực của Đức Tuấn.

Với trường ca Hòn vọng phu, trong khi Đức Tuấn thể hiện tốt vai trò “tướng quân” bằng sự dũng mãnh và khỏe khoắn trong giọng hát thì Jennifer Phạm thể hiện sự mềm mại, dịu dàng của một “người vợ ôm con chờ chồng”.

Tuy nhiều chỗ vẫn còn bị phô, chênh nhưng những cố gắng của Jennifer Phạm đã được ghi nhận. Giám khảo Quang Linh, người từng chê Jennifer Phạm “hát kém hơn 6 năm trước”, nhận xét Jennifer đã có sự “tiến bộ nhẹ” so với các đêm thi trước.

Giám khảo Bảo Lan thì cho rằng “Jennifer nên hát tự nhiên hơn, không cần phải quá cố gắng để cho giọng trở nên khỏe hơn và cần lắng nghe bạn diễn để điều chỉnh âm lượng cho phù hợp”.

Trong đêm thi này, cặp đôi Hà Duy-Dương Hoàng Yến lại khiến khán giả “đã mắt, đã tai” với Cô gái vót chông. Giảng viên thanh nhạc Dương Hoàng Yến bộc lộ rõ thế mạnh với những nốt cao; trong khi đó, nhà thiết kế Hà Duy đảm nhiệm tốt nốt trầm và trung. Cuối bài là sự bứt phá đầy sáng tạo của cặp đôi này với opera và rock, giúp cặp đôi giành được số điểm tuyệt đối 30/30 và “rinh” luôn giải thưởng hạng nhất của tuần với kết quả bình chọn từ khán giả.

Trong khi đó, Vân Trang-Quốc Đại lại sa sút phong độ với Đôi mắt-Mắt đen. Tiết mục gây ấn tượng khi kết hợp múa đương đại với nghệ thuật body painting nhưng vì quá chú ý tới phần thể hiện mà cặp đôi này khá “lơ là”  giọng hát.

Nam Cường-Quế Vân hát rock Chờ người nơi ấy với hoạt cảnh Chí Phèo và Thị Nở. Tiết mục này được nhận xét là có nhiều biến tấu nhưng chính điều đó đã phá vỡ cái hay của phiên bản gốc. Dẫu vậy, cách tạo hình ấn tượng của Nam Cường đem đến sự thích thú cho khán giả.

Minh Thư-Minh Trung đầy xúc động với Con yêu. Tuy vậy, trong khi Minh Thư thể hiện tốt vai diễn và giọng hát thì Minh Trung chưa thể hiện được chiều sâu nhân vật, những nốt cao còn chưa chắc chắn.

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh gây bất ngờ với Vút bay. Cả hai đã chú trọng tới giọng hát thay vì diễn xuất. Đinh Hương khoe giọng hát đầy nội lực còn Nhan Phúc Vinh thì cũng tiến bộ hơn rất nhiều, đuổi kịp bạn diễn.

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi dễ thương khi kết hợp rock với các nhân vật hoạt hình trong Góc tốiIt's my life. Tuy vậy, tiết mục không được đánh giá cao vì “mạnh ai nấy hát”.

Liveshow 5 với chủ đề "Kết hợp cùng các nhân vật nhí" sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 21 giờ ngày 30.11.

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 2
Tiết mục được đánh giá cao vì dàn dựng công phu và trang phục đẹp

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 3
Cô gái vót chông gây “bão” với những đoạn giả âm thanh làm chim hót

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 4
Vân Trang-Quốc Đại với tác phẩm trừu tượng đem đi đấu giá gây quỹ từ thiện

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 5
“Chí Phèo” Nam Cường và “Thị Nở” Quế Vân

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 8
Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo   

Cặp đôi hoàn hảo 4: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ 7
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi nhí nhảnh cùng các nhân vật hoạt hình và cặp đôi sở hữu chiếc ghế “nóng” của tuần thứ 4

Nguyên Nguyễn
Ảnh: Lý Võ Quốc Hưng, Châu Quốc Hùng

>> Cặp đôi hoàn hảo: Quang Linh chê Jennifer Phạm hát dở hơn trước
>> Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang - Quốc Đại giành 'ghế nóng
>> Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thanh Bạch từ chối đóng 'vai ác
>> Những cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.