Bố dùng rơm đốt dọa khiến con 7 tuổi bị bỏng nặng

24/11/2014 20:43 GMT+7

(TNO) Nghi ngờ con trai 7 tuổi lấy trộm 1 gói mì tôm của bà nội, người cha đã dùng rơm đốt để dọa con khiến cậu bé bị bỏng nặng phải nhập viện.

Bé trai 7 tuổi bỏng nặng vì bị bố đốt
Cháu Vinh đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Phạm Đức

Chiều nay 24.11, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cho biết sáng 23.11, bệnh viện này tiếp nhận cháu Bùi Khắc Vinh (7 tuổi, ngụ xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) nhập viện trong tình trạng hai chân và bộ phận sinh dục bị phù nề và bỏng nặng.

Chị Nguyễn Thị Xuân, mẹ cháu Vinh, cho biết sáng 20.11, nghi ngờ cháu Vinh lấy trộm của bà nội 1 gói mì tôm, anh Bùi Khắc Thế (bố cháu Vinh) đã tra hỏi rồi trói cháu vào cành cây, dùng rơm đốt phía dưới để dọa nạt.

Trưa cùng ngày, thấy Vinh bỏng rộp hai đùi và bộ phận sinh dục, hàng xóm và người nhà đã đưa cháu đến trạm xá để điều trị. Do vết bỏng nặng, gia đình đưa cháu Vinh đến Bệnh viện Sản nhi điều trị.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, cháu Vinh bị bỏng lửa, bỏng bộ phận sinh dục, mất tổ chức da, vùng bỏng nặng nhất từ hai chân kéo lên tới đùi, diện tích bỏng sâu 25%, suy hô hấp, khó thở.

Sau gần một ngày điều trị, bệnh nhân đã tỉnh táo.

Chị Xuân cũng cho biết, anh Thế bị chấn thương sọ não cách đây 2 năm do tai nạn giao thông và thỉnh thoảng thường lên cơn nóng giận bất thường. Do hoàn cảnh khó khăn nên chị phải để con ở nhà cho chồng nuôi và đi làm thuê trong Đắk Nông. Sau khi hay tin con gặp nạn, chị mới trở về quê để chăm sóc con. 

Phạm Đức - K.Hoan

>> Giải quyết tranh chấp bằng xăng, 2 người bị bỏng
>> Mẹ già 80 tuổi bị bỏng nặng khi cứu con tự thiêu
>> Bắt 2 nghi can dùng xăng đốt nhà trọ, 4 người bị bỏng
>> Bị bỏng nặng vì điện thoại cố định phát điện
>> Cháy nhà, cả gia đình bị bỏng nặng
>> Ba công nhân dệt bị bỏng hóa chất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.