10 gương mặt tiếp tục hành trình 'Thử thách cùng bước nhảy 2014'

24/11/2014 08:45 GMT+7

(TNO) Những vũ công xuất sắc của vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2014 vừa trải qua một đêm công bố kết quả cực kỳ căng thẳng và nhiều cảm xúc, kịch tính, diễn ra vào tối 23.11, để xác định 10 gương mặt bước vào giai đoạn tiếp theo của hành trình tìm kiếm Vũ công được yêu thích nhất .


Niềm vui của các thí sinh khi được lọt vào Top 10 Thử thách cùng bước nhảy 2014 

Trước khi bước vào đêm công bố kết quả tối 23.11, Top 12 vũ công của Thử thách cùng bước nhảy 2014 đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn khá thành công trong đêm liveshow tranh tài thứ 5 diễn ra vào tối 22.11, với một số thay đổi mang tính chất quyết định.

Trong đó, một sự thay đổi mới kể từ liveshow 5 này là các thí sinh lần lượt trình diễn bài nhảy solo 30 giây trong đêm tranh tài tối thứ bảy để khán giả và ban giám khảo thưởng thức, đánh giá chứ không chờ đến đêm công bố kết quả vào chủ nhật như thường lệ.

Đây là "biến cố" lớn của cuộc thi, khiến cục diện tranh tài trở nên khác biệt. Vì vậy, các thí sinh phải nỗ lực hết mình trong đêm thi chính thức để giành thật nhiều tình cảm của khán giả và ban giám khảo ngay từ đầu mà không có cơ hội thứ hai với bài diễn Dance for life để thể hiện mình.

Kết quả, trong số 12 thí sinh, 6 thí sinh nhận được tin nhắn bình chọn cao từ khán giả, giành tấm vé bước vào Top 10 của chương trình gồm: Chu Lê Vi Anh, Kim Anh, Thương Hoài, Đình Hoàng, Đức Tiến và Mạnh Quyền.

Theo đó, việc những cái tên sáng giá như Duy Hải, Sơn Lâm, Tấn Huy, Phạm Lịch, Xuân Thảo và Thu Hiền phải rơi vào top nguy hiểm đã gây nên nhiều bất ngờ cho khán giả theo dõi trực tiếp tại phim trường lẫn khán giả theo dõi qua truyền hình. Đây cũng đều là những thí sinh nhận được nhiều lời khen trong đêm tranh tài tối thứ bảy.

Bất ngờ hơn nữa, sau khi hội ý, ban giám khảo đã quyết định Duy Hải và Thu Hiền là hai gương mặt nam, nữ bị loại khỏi cuộc thi. Trong đó, khi cái tên Duy Hải vang lên, cả khán phòng như chùng xuống trước kết quả gây sốc này.

 
6 thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm đều là những gương mặt sáng giá của cuộc thi


Duy Hải và Thu Hiền chia tay chương trình với nhiều nuối tiếc


Từ khi Thử thách cùng bước nhảy 2014 lên sóng, Duy Hải luôn là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến. Anh còn thu phục được tình cảm và sự ủng hộ từ ban giám khảo, các khách mời, biên đạo và những thành viên trong ê kíp thực hiện chương trình.

Trong đêm trình diễn Meet Top 20 mở màn cho vòng chung kết, anh chàng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ khi cùng Đình Hoàng, Hồng Sâm kể câu chuyện tình yêu đồng tính. Ở các liveshow 1, 3 và 5, Duy Hải cùng bạn nhảy Phạm Lịch đã khiến người xem thổn thức với các tiết mục thuộc thể loại đương đại sở trường.

Với ngoại hình sáng sân khấu, nụ cười tươi tắn, hơn hết là kỹ năng múa đương đại vượt trội, Duy Hải luôn được đánh giá cao trong chương trình và được dự đoán sẽ thẳng tiến vào Top 4. Dù vậy, vũ công sinh năm 1991 không may mắn khi phải chia tay với cuộc thi trước ngưỡng cửa quan trọng khi xác định Top 10 này.

 

 

 
Những giọt nước mắt luyến tiếc của các thí sinh còn lại của Top 10 khi phải chia tay Duy Hải và Thu Hiền

Sau đêm công bố kết quả này, Top 10 sẽ có một tuần không phải thi đấu, mà chỉ tập luyện và cống hiến cho khán giả những tiết mục múa - khiêu vũ đẳng cấp trong đêm Gala Meet Top 10 chương diễn ra vào lúc 21 giờ tối 29.11 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Đã mắt' với liveshow đầu tiên của 'Thử thách cùng bước nhảy 2014
>> Cựu thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' tái ngộ trong mùa thứ 3
>> Khởi động 'Thử thách cùng bước nhảy' mùa thứ 3
>> Chùm ảnh về đêm chung kết 'Thử thách cùng bước nhảy' 2013
>> Ngọc Thịnh đoạt ngôi Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.