Tiến hành thu hồi nhà đất cấp sai cho ông Trần Văn Truyền

23/11/2014 06:00 GMT+7

Ngày 22.11, ông Võ Thành Hạo, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, cho biết đã ký quyết định thu hồi khu đất số 598B5 Nguyễn Thị Định (P.Phú Khương, TP.Bến Tre) do Quân khu 9 hồi năm 1992 đã cấp cho ông Trần Văn Truyền , nguyên Tổng thanh tra Chính phủ.

 
Ngôi nhà hoành tráng của ông Trần Văn Truyền ở xã Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre - Ảnh: Nguyễn Khoa Chiến

Như Thanh Niên đã thông tin, theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra T.Ư, ông Truyền biết mình không đúng đối tượng được cấp đất, nhưng vẫn nhận. Sau khi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu trả lại nhà nhưng ông cũng không thực hiện mà làm đơn xin làm nhà tạm để con dâu sử dụng.

Tại TP.HCM, Thường trực Thành ủy cũng đã giao Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện các thủ tục thu hồi căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển (P.15, Q.Phú Nhuận); tiến hành kiểm điểm các tổ chức và cá nhân liên quan.

UBND TP đã có văn bản chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện việc thu hồi căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển, đồng thời xác định trách nhiệm cụ thể của các cá nhân, tập thể có liên quan để triển khai việc kiểm điểm theo đúng quy định pháp luật.

Khoa Chiến - Đình Phú

>> Nói và làm' của ông Trần Văn Truyền
>> Ông Trần Văn Truyền đã 'phản bội niềm tin của công chúng
>> ‘Sai phạm của ông Trần Văn Truyền ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước’
>> Yêu cầu thu hồi nhà, đất ông Trần Văn Truyền
>> Kiểm tra tài sản nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.