Peugeot tổ chức không gian Pháp ở TP.HCM

23/11/2014 05:00 GMT+7

Từ ngày 21 - 23.11, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức chương trình “ Peugeot - Sự trở lại của một huyền thoại” nhằm mang đến cho khách tham quan một không gian mang đậm văn hóa Pháp.

Không gian chương trình được thiết kế sang trọng, ấm cúng và lãng mạn
Không gian chương trình được thiết kế sang trọng, ấm cúng và lãng mạn - Ảnh: Đình Mười

Đây là sự kiện lớn nhất trong năm 2014 được tổ chức tại VN của Peugeot nhằm đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu này ra mắt thị trường TP.HCM.

Peugeot đã tái dựng khung cảnh nước Pháp với những địa danh nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, vườn hoa trung tâm Paris cùng chương trình âm nhạc mang đậm văn hóa Pháp với những tiết mục sôi nổi, lãng mạn, hấp dẫn: nhảy dân vũ Pháp, ảo thuật, xiếc đường phố, ca nhạc Pháp - Việt và chào đón Giáng sinh với sự tham gia của nhiều ca sĩ như Trang Pháp, Hồ Trung Dũng, JuSo, Yến Xuân, ban nhạc Philippines...

Peugeot còn tái dựng những nhân vật huyền thoại như: vua hề Charlie Chaplin, 3 chàng ngự lâm quân, cậu bé Tin Tin, Asterix & Obelix. Bên cạnh đó, còn trưng bày những mẫu xe cổ vang danh một thời và những mẫu xe hiện đại mang phong cách sang trọng, công nghệ hiện đại đang được ưa chuộng và bán chạy trên thế giới.

Tại sự kiện này, Peugeot trưng bày 5 mẫu xe: xe thể thao Peugeot RCZ, mẫu xe nhỏ Peugeot 208, Peugeot 408, Peugeot 508 và Peugeot 3008 giúp khách có cơ hội tìm hiểu và sở hữu những mẫu xe sang trọng với giá phù hợp. Khách vào cửa tự do và thưởng thức rượu vang miễn phí.

Đình Mười

>> Thaco giới thiệu 4 mẫu xe Peugeot mới nhập khẩu từ Pháp
>> Xe Peugeot RCZ và 3008 cập cảng Sài Gòn
>> Thaco Trường Hải giới thiệu chiếc Peugeot 408
>> Thêm một mẫu xe Peugeot được lắp ráp tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.