Trường ĐH Duy Tân đón nhận Huân chương lao động hạng nhì

22/11/2014 12:17 GMT+7

(TNO) Ngày 22.11, tại Đà Nẵng, ĐH Duy Tân tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với ĐH Duy Tân: Cần tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (thứ hai, từ phải qua) tham quan phòng thí nghiệm, thực hành của Trường ĐH Duy Tân

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thay mặt Đảng, Nhà nước trao huân chương cho lãnh đạo Trường ĐH Duy Tân.

“Tôi đã dõi theo sự trưởng thành của Trường ĐH Duy Tân từ những ngày mới thành lập. Dù là trường dân lập, nhưng 20 năm qua, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Đặc biệt là đã đào tạo ra ngàn chục ngàn cử nhân có chất lượng, được xã hội công nhận. Bên cạnh đó, trường cũng mở ra nhiều ngành nghề phù hợp với nhu cầu thị trường, rất chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và thực hành thí nghiệm…”, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu.

Sau buổi lễ, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi nói chuyện với giảng viên, cán bộ, nhân viên của trường. Phó thủ tướng đặc biệt nhấn mạnh chủ trương của Chính phủ tập trung vào việc phát triển nguồn nhân lực cho tương lai.

“Tôi đặc biệt yêu cầu trường ĐH Duy Tân chú trọng hơn nữa việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao. Trường phải có sự tìm tòi, đổi mới hơn nữa trong cơ cấu ngành nghề đào tạo. Giảng viên của trường phải ngày càng trau dồi hơn nữa, nâng cao trình độ hơn nữa để bắt kịp xu hướng đào tạo với chất lượng có thể hội nhập quốc tế”, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.

Nhà giáo ưu tú Lê Công Cơ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân, khẳng định sẽ tiếp tục có sự đầu tư về mọi phương diện, để đẩy mạnh hơn nữa chất lượng đào tạo, đặc biệt là tiếp tục kết nối với những chương trình đào tạo quốc tế có chất lượng, để sinh viên của trường có thể tiếp cận.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> Sinh viên Trường ĐH Duy Tân đoạt giải nhì cuộc thi 'An toàn thông tin 2014' khu vực phía nam
>> ĐH Duy Tân kỷ niệm 20 năm thành lập
>> Trường ĐH Duy Tân vinh dự nhận cờ thi đua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.