Tặng 1.000 cuốn sách 'Gian truân chỉ là thử thách' cho sinh viên Huế

22/11/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Sáng nay 22.11, tại Trường CĐ Công nghiệp Huế (Thừa Thiên-Huế), ông Hồ Văn Trung, Chủ tịch tập đoàn Trangs Group, tác giả cuốn tự truyện Gian truân chỉ là thử thách đã có buổi giao lưu và tặng 1.000 cuốn sách cho các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Huế.

Tặng 1.000 cuốn sách 'từ chăn trâu thành chủ tịch tập đoàn' cho sinh viên Huế
Tác giả Hồ Văn Trung giao lưu với sinh viên - Ảnh: B.N.L

Gian truân chỉ là thử thách là cuốn tự truyện kể lại cuộc đời của ông Hồ Văn Trung (quê ở làng La Khê, xã Hương Vinh, huyện Hương Trà, Thừa Thiên-Huế) từ đứa trẻ chăn trâu đã không ngừng vươn lên để trở thành ông chủ của một tập đoàn Trangs Group chuyên về cung ứng những sản phẩm hải sản và thức ăn nhanh trên thế giới. Được biết, ông khởi nghiệp từ một công ty nhỏ ở Úc.

“Tôi xuất thân là một đứa trẻ chăn trâu, mục đích của buổi giao lưu, tặng sách hôm nay của tôi là mong muốn chia sẻ đến tất cả các bạn sinh viên rằng chỉ có niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mới có thể giúp các bạn vươn lên và đạt được những thành công trong cuộc sống...”, ông Trung chia sẻ.

Tại buổi giao lưu tặng sách, ông Trung cũng đã trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho 10 bạn sinh viên nghèo của Trường CĐ Công nghiệp Huế.

Bùi Ngọc Long

>> Nguyễn Nhật Ánh tặng sách cho lính đảo Trường Sa
>> Tặng sách dạy làm giàu bền vững

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.