Singapore truy tố nghi phạm giết phụ nữ Việt

22/11/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Lim Hou Peng Jackson, 40 tuổi người Singapore, đã bị truy tố vào ngày 22.11 với tội danh sát hại chị Tran Cam Ny, một phụ nữ Việt Nam 32 tuổi.


Hình ảnh cảnh sát áp giải Lim Hou Peng Jackson, nghi phạm vụ giết một phụ nữ người Việt ở Singapore, trên trang web của tờ Straits Times

Tờ Straits Times (Singapore) cho biết Lim cuối đầu, với vẻ mặt nghiêm trang, khi cáo trạng của người này được đọc tại tòa. Lim sẽ bị giam giữ để xét nghiệm tâm thần và sẽ hầu tòa vào ngày 12.12.

Lim bị bắt vào hôm 20.11 khi bị phát hiện có mặt trong căn hộ của mình cùng với thi thể của chị Ny, the Straits Times. Hàng xóm cạnh nhà Lim cho biết có nghe thấy tiếng ồn ào lớn vài giờ trước khi người này bị cảnh sát bắt.

Nhiều người sống gần nhà nghi phạm đã bị sốc khi biết về vụ án mạng. Lim, thường được biết đến tên gọi “Jack” với đôi tay xâm trổ, luôn tỏ ra thân thiện và chưa từng gây chuyện, theo lời hàng xóm.

Anh này sống khép kín trong “nhiều năm” trong căn hộ và không ai biết Lim làm nghề gì, một số người sống lâu năm cạnh căn hộ của nghi phạm cho hay.

Lim thường xuyên đến tiệm cà phê gần nhà và hầu như chỉ uống nước ngọt, thỉnh thoảng có uống bia, nhưng thường ngồi uống một mình, theo lời hàng xóm. Tuy nhiên, Lim có dẫn nhiều phụ nữ khác nhau về nhà trước khi trời sáng trong nhiều năm qua.

Nếu bị tuyên có tội, Lim sẽ phải đối mặt với mức án tử hình hoặc chung thân, tờ báo Singapore cho hay.

Hoàng Uy

>> Phụ nữ Việt bị giết ở Singapore
>> Bộ trưởng Nhân lực Singapore 'sốc' vụ du khách Việt bị lừa
>> Một người Singapore kêu gọi quyên tiền mua iPhone 6 cho du khách Việt ‘bị lừa’
>> Singapore thu của khách Việt 616 triệu USD/năm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.