Mỹ Tâm nhận giải 'Huyền thoại Âm nhạc châu Á' tại Malaysia

22/11/2014 08:50 GMT+7

(TNO) Mỹ Tâm vừa được nhà xuất bản Top 10 of Asia vinh danh là Asia's Music Legend (Huyền thoại âm nhạc châu Á) tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, vào hôm 21.11 (giờ địa phương).

>> Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng tranh giải Nghệ sĩ của năm
>> Mỹ Tâm háo hức hát cho đêm nhạc 'Khát vọng trẻ

 
 Mỹ Tâm nhận giải tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 - Ảnh: MTE

Sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 được tổ chức bởi Top 10 of Asia Initiative (có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia), được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa Du lịch Malaysia và Bộ Công thương Malaysia, thu hút sự tham gia của gần 900 khách mời bao gồm các CEO, chủ doanh nghiệp và các cá nhân xuất sắc trên khắp Malaysia và châu Á.

Tâm điểm của sự kiện là chuỗi hoạt động tôn vinh các cá nhân, đoàn thể và cả các quốc gia xuất sắc trong toàn châu Á. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được trao giải Asia's Music Legend (Huyền thoại âm nhạc châu Á) tại sự kiện này.

Đây là giải thưởng dành cho nghệ sĩ xuất sắc nhất trong lĩnh vực âm nhạc và cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam nhận được giải thưởng này. Kết quả này dựa trên khảo sát của nhà xuất bản Top 10 of Asia về các nữ ca sĩ hàng đầu tại các quốc gia châu Á.

 
Mỹ Tâm khoe giọng tại sự kiện này - Ảnh: MTE

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm được vinh danh tại nước ngoài. Trước đó, cô từng đoạt giải Best-selling artists from each major territory - Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ (Việt Nam) tại lễ trao giải World Music Awards 2014, giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á tại MTV châu Âu 2013 (MTV EMA), giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại Giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2012. 

Cũng trong sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014, Mỹ Tâm đã thể hiện ca khúc Ước gì trước toàn bộ khách mời có mặt tại sự kiện.

Thiên Hương

>> Fan ‘rồng rắn’ xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm tại Hà Nội
>> Những người bạn cùng làm nên thành công của Mỹ Tâm trong liveshow Heart Beat
>> Live concert của Mỹ Tâm được fanpage giải thưởng uy tín thế giới nhắc đến
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Chỉ có thể là Mỹ Tâm!
>> Những khoảnh khắc ấn tượng của Mỹ Tâm và khán giả trong live concert

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.