Hai game ấn tượng của NCsoft

23/11/2014 08:00 GMT+7

Tại buổi triển lãm game G-Star 2014 đang diễn ra tại thành phố Busan (Hàn Quốc), một “ông lớn” của ngành game nước này là NCsoft đã gây chú ý khi giới thiệu nhiều chi tiết về 2 game online mới.

Hai game ấn tượng của NCsoft 

Nếu Lineage Eternal (ảnh) mang phong cách “chặt chém” tương tự dòng game Diablo, cách điều khiển trong game cho phép người chơi thi triển kỹ năng dựa theo động tác di chuột trên màn hình khá thú vị thì Project HON là một sản phẩm MMORPG nhưng có lối chơi thiên về hành động với nhân vật chính là những cỗ máy robot to lớn.

SGame chính thức sở hữu Elite Lord Of Alliance


Ngày 21.11, tại hội chợ triển lãm game G-Star 2014, đại diện NPH SGame đã chính thức bắt tay với NSX Game NPICSoft để mang MMORPG 3D Elite Lord of Alliance về Việt Nam (ảnh).
 
Đại diện NSX NPICSoft chia sẻ: “ELOA hội tụ đầy đủ các mô thức chơi game nhập vai truyền thống, đồ họa ưa nhìn đi kèm sự tân tiến với lối chơi hành động cao độ, sự đề cao yếu tố kỹ năng cá nhân của người chơi".

Về phần mình, ông Nguyễn Anh Dũng, Phó chủ tịch SGame, tâm sự: "Hiện SGame cũng đang tương tác thêm với NSXNPICSoft tinh chỉnh lại một số nội dung game, tiết giảm cấu hình để ELOA có thể phổ cập đại trà khi ra mắt".

Theo dự kiến Elite Lord Of Alliance sẽ được cho ra mắt vào đầu 2015.

* Elite Lord of Alliance (ELOA) là game online đồ họa 2.5D thuộc thể loại MMORPG, có đề tài huyền ảo (fantasy) theo phong cách Phương Tây, được phát triển bởi NpicSoft và phát hành bởi Epic Soft (Hàn Quốc).

Kim Chao

>> Kỷ lục mới trong ngành game
>> Ngày hội game thủ Việt 26.10
>> Chơi game để luyện tiếng Anh
>> Nữ game thủ hát nhạc rap

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.