Đặc biệt trên báo in ngày 22.11.2014

22/11/2014 00:48 GMT+7

Kết luận hàng loạt sai phạm nhà, đất của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền; Tranh luận về quyền của Thủ tướng; Gói quà phát nổ, 1 người chết; Đổ lỗi thiết bị chập chờn làm sân bay tê liệt; Xây dựng thành phố thiên đường dưới lòng biển; Đòn quyết liệt của ông Obama… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.11.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 22.11.2014

Kết luận hàng loạt sai phạm nhà, đất của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền

Qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhận thấy những khuyết điểm, vi phạm của ông Trần Văn Truyền đến mức phải thực hiện quy trình xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định. Ban Bí thư cũng đã yêu cầu thu hồi một thửa đất tại TP.Bến Tre và một căn nhà tại TP.HCM của ông Truyền. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.11.2014

Tranh luận về quyền của Thủ tướng

Thảo luận về dự án luật Tổ chức Chính phủ, các đại biểu QH hôm qua đã tranh luận khá sôi nổi về một số vấn đề lớn như tăng thẩm quyền cho Thủ tướng Chính phủ, bỏ chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại doanh nghiệp… Một số đại biểu cho rằng cần tăng quyền cho Thủ tướng, trong khi một số khác lại băn khoăn về việc tăng quyền. (trang 4)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.11.2014

Gói quà phát nổ, 1 người chết

Vụ việc xảy ra ngày 20.11 tại khu tập thể giáo viên Trường THPT Đoàn Kết (khu phố 10, thị trấn Tân Phú, H.Tân Phú, Đồng Nai). Khi nạn nhân mở gói quà do người lạ gửi tới thì quà phát nổ, khiến bà này thiệt mạng tại chỗ. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành điều tra vụ việc. (trang 5)

Đổ lỗi thiết bị chập chờn làm sân bay tê liệt

Nhận định sự cố mất điện khiến sân bay Tân Sơn Nhất tê liệt là đặc biệt nghiêm trọng, lần đầu tiên xảy ra tại VN, chiều qua Cục Hàng không VN đã tổ chức họp báo đột xuất, dưới sự chủ trì của ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không VN, công bố một loạt thông tin về vụ việc. (trang 6)

Xây dựng thành phố thiên đường dưới lòng biển

Thành phố dưới biển không còn là ước mơ viển vông nữa mà có thể sẽ trở thành hiện thực trong khoảng 16 năm tới, qua kế hoạch đầy tham vọng vừa được Tập đoàn xây dựng - công nghệ Shimizu của Nhật Bản công bố. Theo đó, một dự án mang tên Ocean Spiral bao gồm nhiều khu phức hợp có cấu trúc giống nhau, mỗi khu chứa được khoảng 5.000 người và được quảng cáo là có thể “tận dụng những khả năng vô hạn của biển sâu” để phục vụ đời sống con người. (trang 19)

Đòn quyết liệt của ông Obama

Tổng thống Barack Obama đã công bố kế hoạch cải tổ sâu rộng chính sách về di dân, bất chấp phản đối dữ dội của phe Cộng hòa. (trang 20)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.