'The crossing' của Ngô Vũ Sâm sắp ra rạp

21/11/2014 11:10 GMT+7

(TNO) Tuy mang trong người căn bệnh ung thư thanh quản, đã phải xạ trị lần 4, đạo diễn danh tiếng thế giới Ngô Vũ Sâm (John Woo) vẫn kiên trì chuẩn bị công tác quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất The crossing (Thái bình luân) .

>> “Sao” hội tụ trong phim mới của Ngô Vũ Sâm

Theo sina.com, trong buổi họp báo tại TP.Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 20.11, với sự xuất hiện của dàn sao Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ…, đạo diễn Ngô cho biết The crossing sẽ được công chiếu toàn Trung Quốc từ ngày 2.12.

Được xây dựng trên một câu chuyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình ái của 3 cặp đôi thời chiến tranh loạn lạc những năm 40, do các diễn viên Chương Tử Di - Đồng Đại Vĩ, Kim Thành Vũ  - Masami Nagasawa, Song Hye Kyo - Huỳnh Hiểu Minh đóng. Trong phim, Chương Tử Di phải đóng vai một nhân vật có cuộc sống hai mặt: sáng là hộ tá giúp đỡ bệnh nhân tại bệnh viện, tối là cô gái phong trần đứng đường đón khách vì mưu sinh. Chương Tử Di cho biết cô thực sự may mắn và có phúc khi được thử sức với vai diễn phức tạp như vậy.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm nổi tiếng với nhiều phim hành động như Bản sắc anh hùng, Điệp huyết song hùng, Đại chiến Xích Bích… Ông là đạo diễn châu Á nổi danh ở Hollywood với các phim Hard Target, Broken Arrow, Face off, Mission: Impossible II (Nhiệm vụ bất khả thi II), Windertakers, Paycheck

Đặc biệt với thành công của bộ phim Face off, Ngô Vũ Sâm trở thành đạo diễn châu Á đầu tiên khẳng định được mình ở thị trường Mỹ và mở ra con đường cho các đạo diễn châu Á khác tiếp cận Hollywood.

Lucy Nguyễn

>> “Sao” hội tụ trong phim mới của Ngô Vũ Sâm
>> Ngô Vũ Sâm nhận giải Sư tử vàng thành tựu trọn đời
>> Đạo diễn Ngô Vũ Sâm được vinh danh tại quê nhà
>> Ngô Vũ Sâm làm phim “Kiếm nữ giang hồ”
>> Ngô Vũ Sâm không làm phim “Titanic Trung Quốc”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.