Phụ nữ Việt bị giết ở Singapore

21/11/2014 09:22 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ Việt Nam bị giết tại phòng ngủ của một người đàn ông Singapore, theo Straitstimes News ngày 21.11.

 

Jack, người bị tình nghi giết cô gái người Việt - Ảnh: chụp màn hình

Theo lời của cảnh sát, họ đã nhận được một cuộc gọi kêu cứu lúc 12 giờ 30 đêm 20.11 (giờ Singapore). Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện nạn nhân là một người phụ nữ đã chết trong căn hộ của một người đàn ông Singapore.

Khoảng 20 cảnh sát và nhân viên điều tra đã được huy động để phong tỏa tầng 9 của tòa nhà, nơi xảy ra vụ án mạng. Người đàn ông này được biết đến với tên gọi là Jack, có nhiều hình xăm và không ai biết anh ta làm việc gì. Theo những người hàng xóm, những năm gần đây, Jack đưa nhiều phụ nữ về căn hộ của mình.

Những phụ nữ này thường ở độ tuổi 20, ăn mặc mỏng manh, thường là người gốc Việt hoặc Thái, theo những người hàng xóm tại căn hộ. Họ cũng nói rằng, những người phụ nữ này thường về với Jack vào ban đêm có lúc còn say rượu. Một người hàng xóm cho biết, có lần họ phải gọi cảnh sát vì ồn ào từ căn hộ của Jack.

Những nghi ngờ liên quan đến vụ án giết cô gái Việt Nam ngày 20.11 khi một hàng xóm bên dưới căn hộ của Jack nghe thấy tiếng cãi nhau giữa tên này và một người phụ nữ. Hiện chưa tìm thấy vũ khí hay bất cứ nghi phạm nào khác.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra đang được tiến hành và dự kiến Jack sẽ bị buộc tội giết người vào ngày mai 22.11.

Ngọc Mai

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.