Thiện Nhân, Hoàng Anh 'Giọng hát Việt nhí' kể về thầy cô

20/11/2014 13:08 GMT+7

(TNO) Các giọng ca nhí Thiện Nhân , Hoàng Anh , Thiên Nhâm, Minh Tài đã dành cho Thanh Niên Online những chia sẻ đặc biệt về thầy cô, mái trường và gửi lời chúc của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí hai mùa hội ngộ
>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' Thiện Nhân vào Sài Gòn học tập


Bộ ba Thiên Nhâm, Thiện Nhân và Hoàng Anh - Ảnh: CTS
 

Thiện Nhân

Vừa chuyển vào TP.HCM để học tập nên quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân phải làm quen với trường mới, bạn mới. Dẫu vậy, với tính hòa đồng, thân thiện, cô bé gốc nhà nông không khó để hòa nhập vào môi trường mới.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Thiện Nhân khoe đã làm quen được tất cả các bạn trong lớp. Cô bé cũng được các thầy cô trong trường yêu mến. Nhân dịp 20.11, cô bé gốc Bình Định còn tự tay làm những bông hoa giấy để gửi tặng các thầy cô của mình.

Thông qua Thanh Niên Online, Thiện Nhân gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo và đặc biệt là huấn luyện viên Cẩm Ly, người đã dìu dắt em trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Mời bạn đọc xem clip:

Thiên Nhâm

Cô học trò trong đội Lam Trường thì có khá nhiều kỷ niệm vui với cô giáo chủ nhiệm hiện tại của mình. Thiên Nhâm cho biết: "Con nhớ nhất là những lúc cô dạy con học, thường hay đùa giỡn với tụi con trong lớp. Khi con đi thi, cô đã động viên con là cố gắng lên Thiên Nhâm".

Về phần huấn luyện viên Lam Trường, Thiên Nhâm tiết lộ "chú Lam Trường" rất hay giỡn và dẫn các thành viên trong đội đi ăn. "Ấn tượng mà con nhớ nhất về chú là chú hài hước và đẹp trai", Thiên Nhâm chia sẻ.

Hoàng Anh

Cũng giống như Thiện Nhân, cậu bé tóc xù Hoàng Anh vừa chuyển vào TP.HCM và học chung trường với Phương Mỹ Chi và Huyền Trân (hai thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt nhí). Với một cậu bé năng động như Hoàng Anh, không khó để cậu hòa nhập vào môi trường mới.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Hoàng Anh đã gửi lời chúc mừng đến các thầy cô và đặc biệt là "cô chú Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang", người đã dìu dắt em trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Mời bạn đọc xem clip:

Minh Tài

Cậu bé sở hữu giọng hát ngọt ngào ở đội Cẩm Ly thì có nhiều kỷ niệm với cô giáo dạy Anh văn của mình. "Lúc em không hiểu bài môn Anh văn thì cô chỉ từng li từng tí cho em, để em lấy lại căn bản trong thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí. Câu nói của cô mà em nhớ nhất là khi cô nói ráng học để mai mốt làm ca sĩ không bị người ta khinh thường", Minh Tài chia sẻ.

Riêng đối với huấn luyện viên Cẩm Ly, Minh Tài dành sự tri ân sâu sắc "vì cô dẫn dắt em vào con đường nghệ thuật. Cô dạy em cách lấy hơi, hát làm sao đúng nốt và hát hay lên".

Thiên Hương

>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' không thích thành ca sĩ
>> Hành trình chinh phục 'Giọng hát Việt nhí 2014' của Thiện Nhân
>> Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
>> Bật mí về top 3 Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí 2014: Ai sẽ trở thành quán quân?
>> Hé lộ những màn kết hợp đặc biệt ở chung kết 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?
>> Giọng hát Việt nhí: Lộ diện top 3 vào chung kết
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù Hoàng Anh hóa thành 'Bóng ma nhà hát
>> Giọng hát Việt nhí: Giọng ca trữ tình Quỳnh Anh bị loại tiếc nuối
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở khi bị loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.