Tăng 'bản lĩnh' nam giới: An toàn và bền vững là tiêu chí cao nhất !

21/11/2014 08:00 GMT+7

Khi đời sống chăn gối xuống dốc, nhiều nam giới bị hấp dẫn bởi những sản phẩm “đánh nhanh thắng nhanh” mà không lường hết những tác dụng phụ nguy hiểm có thể xảy ra, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng. Vì vậy, phục hồi và duy trì sinh lực phái mạnh một cách an toàn, bền vững là điều rất quan trọng.

Ước tính thế giới hiện có khoảng 30% nam giới tuổi 40 bị suy giảm khả năng tình dục. Tại VN, tỷ lệ này còn cao hơn: 44% nam giới ở tuổi 41 - 50 mắc phải và tình trạng này đang trẻ hóa dần.

Ẩn họa “siêu tốc” bủa vây quý ông

Hiện nay, thật không khó để nam giới tìm mua các sản phẩm “cấp cứu” cho tình trạng “yếu kém” của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sáng suốt tìm hiểu kỹ. Do vậy, nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm là rất khó tránh khỏi.

Nghiên cứu tại Anh cho thấy, nam giới sử dụng các hormone thay thế trực tiếp từ bên ngoài vào qua đường uống, tiêm, dán… có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cao gần 5 lần, cạnh đó là tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, tử vong sớm, teo tinh hoàn, vô sinh...

Tại VN, tỷ lệ nam giới đi khám nam khoa liên quan đến yếu sinh lý và dùng bừa bãi các sản phẩm cường dương luôn tăng mạnh qua từng năm. Nhiều quý ông gặp phải cảnh “cậu nhỏ” cứ cương mãi sau khi tự ý dùng sản phẩm cường dương, gây đau tức, thậm chí hoại tử “cậu nhỏ” vì không được can thiệp ngoại khoa kịp thời. Chưa kể còn có thể gặp phải các biến chứng như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, suy giảm tình dục tăng nặng hơn… 

 Thảo dược Eurycoma Longifolia giúp cơ thể sản sinh testosterone nội sinh nên duy trì sức khỏe, sinh lý bền vững cho phái mạnh
Thảo dược Eurycoma Longifolia giúp cơ thể sản sinh testosterone nội sinh nên duy trì sức khỏe, sinh lý bền vững cho phái mạnh

Đáng nói là nhiều quý ông ngộ nhận rằng các sản phẩm “được việc ngay” có tác dụng kích thích tình dục, song khi uống vào thì vẫn “xụi lơ”. Nghiên cứu đã chỉ rõ, đa số sản phẩm cường dương “cấp tốc” không giúp tăng ham muốn mà chỉ là biện pháp dồn máu cục bộ để gây cương cứng. Vì thế, bản thân người dùng phải có ham muốn thì khi dùng chúng mới có hiệu quả. Thống kê cũng cho thấy, chưa đến 50% số người dùng các sản phẩm “cường dương” là có tác dụng.

Nam giới cần hiểu mình để sung sức

Giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm, sức khỏe toàn thân suy yếu, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường… là những biểu hiện khác nhau của chứng suy giảm tình dục. Đây là tình trạng thường xảy ra khi nam giới bước vào giai đoạn mãn dục nam, vốn là quá trình suy giảm testosterone trong máu dưới mức bình thường, phần lớn bắt đầu từ sau tuổi 30 với tốc độ giảm trung bình 1% mỗi năm. Do đó, ngay từ độ tuổi này, nếu phái mạnh không kịp thời khắc phục đúng sẽ khiến đời sống chăn gối và sức khỏe gặp nhiều trục trặc trong suốt quãng đời còn lại.

Các giải pháp giúp tăng bản lĩnh “yêu” cho nam giới tuy nhiều nhưng vấn đề là nên áp dụng chúng thế nào để không trả giá quá đắt. Nghiên cứu tại Mỹ chỉ ra rằng, cách an toàn, hiệu quả và giúp nam giới “có vốn” để đi được đường dài trong đời sống chăn gối là làm sao giúp cơ thể sản sinh testosterone nội sinh (do cơ thể tự sinh ra) nhằm phục hồi các chức năng sinh lý cũng như sức khỏe. 

Hiện nay, các nhà khoa học Mỹ đã công bố các nghiên cứu chứng nhận Eurycoma Longifolia tinh chiết hoàn toàn tự nhiên theo công thức đặc biệt LE-100 có khả năng kích hoạt cơ thể - cụ thể là tế bào leydig ở tinh hoàn dưới sự chỉ đạo của não bộ và tuyến yên, sản sinh testosterone nội sinh đúng và đủ theo nhu cầu cơ thể. Trái với cách chữa cháy “cấp tốc” tiềm ẩn nhiều mối nguy, giải pháp dùng Eurycoma Longifolia đã được nhiều nghiên cứu lâm sàng tại Mỹ và VN công nhận có khả năng tái lập cân bằng hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, từ đó giúp nam giới tăng và duy trì bền vững nồng độ testosterone. Khi cơ thể tự sản sinh testosterone nội sinh, bản lĩnh “yêu” và sức khỏe của quý ông sẽ được cải thiện từ gốc.

Ngoài ra, nam giới cũng cần sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên, tránh rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

GS-BS Trần Quán Anh
(Chủ tịch Hội Y học giới tính VN)

>> Thực phẩm giúp kéo dài "bản lĩnh đàn ông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.