Đặc biệt trên báo in ngày 20.11.2014

20/11/2014 00:00 GMT+7

Không gì thay thế được người thầy; Dự án của nước ngoài trên đèo Hải Vân; Đài Loan điều tra kẻ phao tin đồn nông sản VN nhiễm dioxin; Trộm nhắm vào công sở … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.11.2014.

Không gì thay thế được người thầy

Không gì thay thế được người thầy 2

Dù ở thời đại nào, phương pháp dạy học thay đổi đến đâu thì vị thế của người thầy trong việc truyền thụ kiến thức và dạy làm người, không bao giờ thay đổi.

Bí ẩn vũ khí diệt vệ tinh của Nga

Nga có thể đang bí mật thử nghiệm một thiết bị diệt vệ tinh trên quỹ đạo làm dấy lên quan ngại về tham vọng vũ khí không gian của Moscow.

Thái Lan siết chặt biểu tình

Người dân Thái Lan sẽ không được biểu tình tại các cơ quan nhà nước, sân bay, nhà ga và phải xin phép cảnh sát trước 24 giờ…

Dự án của nước ngoài trên đèo Hải Vân

Bảng giới thiệu dự án được trưng trên đèo Hải Vân

Ngày 19.11, Chủ tịch UBND tỉnh UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Nguyễn Văn Cao đã có cuộc tiếp xúc với báo chí để trả lời một số câu hỏi liên quan đến dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế  World Shine – Huế tại khu vực mũi Khẻm, đèo Hải Vân của Công ty CP Thế Diệu.

Đài Loan điều tra kẻ phao tin đồn nông sản VN nhiễm dioxin

Thu hoạch trà xanh ở Lâm Đồng

Các công ty Đài Loan khẳng định thông tin trà, đại mạch mà họ nhập khẩu từ VN bị nhiễm dioxin là tin đồn thất thiệt nhằm làm tổn hại danh tiếng của công ty.

Trộm nhắm vào công sở

Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45) đã có công văn cảnh báo gửi các địa phương: chỉ trong thời gian ngắn vừa qua đã có hơn 20 tỉnh thành bị trộm đột nhập công sở.

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 19.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 18.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 17.11.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.