Bảo Yến thực hiện liveshow lớn nhất trong sự nghiệp

20/11/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của danh ca Bảo Yến sẽ có sự tham gia của hai cậu con trai của chị. Riêng ông xã của Bảo Yến - nhạc sĩ Quốc Dũng thì tùy theo tình trạng sức khỏe, có thể sẽ xuất hiện trong chương trình để chia sẻ về vợ của mình.

>> Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2', mời Bảo Yến
>> Ca sĩ Bảo Yến tái xuất trong 'Câu chuyện âm nhạc


Bảo Yến và con trai Khải Ca - Ảnh: BTC
 

Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 20.11 tại TP.HCM, nữ danh ca Bảo Yến cho biết sức khỏe của nhạc sĩ Quốc Dũng - ông xã của cô - hiện đã tạm ổn. Hằng ngày, anh vẫn làm một số công việc nhẹ nhàng, rảnh rỗi thì đi uống cà phê. Chính vì thế, trong liveshow Dấu ấn sắp tới của vợ, nhạc sĩ Quốc Dũng có thể sẽ xuất hiện để chia sẻ về người bạn đời của mình.

Trước một số tin đồn không hay về mối quan hệ giữa hai vợ chồng, ca sĩ Bảo Yến cho biết: "Có người nói chúng tôi chia tay rồi, có người nói tôi đã có chồng khác nhưng làm gì có. Tôi sẽ sống với anh Quốc Dũng đến răng long đầu bạc".

Riêng hai con trai của Bảo Yến sẽ xuất hiện trong chương trình để kết hợp cùng mẹ trong một số tiết mục. Có mặt tại buổi họp báo, ca sĩ - nhạc sĩ Khải Ca, con trai của danh ca Bảo Yến, cho biết từ nhỏ anh đã thần tượng mẹ và chính anh cũng là người thuyết phục mẹ làm liveshow trên truyền hình.

Đại diện ban tổ chức cũng tiết lộ để mời được Bảo Yến tham gia chuỗi liveshow Dấu ấn, họ đã mất một năm để thuyết phục chị bởi chị rất kỹ tính và đòi hỏi cao về âm thanh, ánh sáng, sân khấu... Sau thời gian dài sống khép kín, mỗi năm chỉ xuất hiện rất ít, đây là lần đầu tiên Bảo Yến tái ngộ với khán giả trong một đêm nhạc hoành tráng và được xem là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của chị.

Trong chương trình, Bảo Yến dự tính sẽ thể hiện khoảng 30 ca khúc ở nhiều thể loại, trong đó không thể thiếu những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị như Ở hai đầu nỗi nhớ, Thư tình cuối mùa thu, Chuyện hợp tan, Mưa trên phố Huế… Ngoài ra còn có những ca khúc trữ tình ít được chị biểu diễn trên sân khấu và không thể thiếu phần nhạc ngoại quốc theo phong cách pop-rock bốc lửa từng tạo nên "thương hiệu" của Bảo Yến.

Ngoài những tiết mục đơn ca, Bảo Yến còn có phần kết hợp cùng ca sĩ Đức Tuấn và Hiền Thục. Chị tự tin cho biết: "Tôi xin cam đoan đây sẽ là liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Bảo Yến". 


Bảo Yến và ca sĩ Đức Tuấn - Ảnh: BTC
 

Dấu Ấn - Bảo Yến diễn ra vào 20 giờ ngày 6.12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Danh ca Bảo Yến quê gốc ở Quảng Trị, sinh ra ở xứ Huế, lớn lên ở miền Tây và thành danh tại TP.HCM. Chính vì thế nữ ca sĩ mang sẵn trong mình sự đa dạng vùng miền và thể hiện điều ấy hoàn hảo trong các bài hát.

Cùng với em gái là ca sĩ Nhã Phương, Bảo Yến thuộc lớp nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện và nổi tiếng sau năm 1975. Nhiều thế hệ khán giả đã lớn lên cùng tiếng hát của chị.

Sở hữu giọng nữ trầm hiếm hoi và khả năng xử lý ca khúc tinh tế, Bảo Yến ghi dấu ấn mạnh mẽ với hầu hết những bản nhạc mà chị thể hiện qua.

Chị cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi thành công ở nhiều thể loại khác nhau, từ nhạc pop-rock Việt tới nhạc ngoại quốc, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến, nhạc quê hương và cả dân ca, đặc biệt là các bài mang âm hưởng miền Trung và xứ Huế.

Thiên Hương

>> Bảo Yến trở lại sân khấu sau scandal
>> Bảo Yến đánh nhau?
>> Bảo Yến sống tu hành?
>> Ca sĩ Bảo Yến trở lại
>> Ca sĩ Bảo Yến: “Tôi vẫn ở Việt Nam”
>> Ca sĩ Bảo Yến vẫn được hát ở Việt Nam?
>> Ca sĩ Tuấn Cảnh song ca cùng NSND Thu Hiền, Bảo Yến, Bích Tuyền
>> Ca sĩ Bảo Yến bị lừa mất 1 xe ôtô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.