Vụ một phụ nữ bị giết dã man: Nghi phạm có quan hệ bà con với nạn nhân

19/11/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Chiều 19.11, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi phạm giết chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi, ngụ 21/58 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM) vào đêm 17.11.

Nghi phạm bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một căn nhà ở huyện Bình Chánh.

Gần 2 ngày sau khi vụ việc xảy ra, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an quận Tân Phú đã sàng lọc các đối tượng khả nghi và xác định Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi) chính là nghi phạm giết chết chị Phụng.

Trong quá trình triển khai công tác tìm kiếm, lực lượng chức năng nhận được tin Sơn đang lẩn trốn trong một ngôi nhà ở huyện Bình Chánh. Mặc khác, cũng có thông tin Sơn đang ở tận Hậu Giang. Lập tức, các mũi trinh sát nhanh chóng được triển khai đến 2 địa điểm này. Đến 11 giờ trưa 19.11, công an đã ập vào một căn nhà ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh và bắt được Sơn.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai là em họ bên chồng của nạn nhân và cho biết mình từng làm việc trong xưởng gia công mắt kính của gia đình chị Phụng nhưng làm được một thời gian thì nghỉ việc. Theo một số người thân của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, hung thủ có mâu thuẫn với gia đình chị Phụng.

Hiện Sơn đang bị tạm giữ tại Công an quận Tân Phú để công an thu thập lời khai phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 17.11, tại căn nhà số 21/58 đường Lê Ngã (P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nghi phạm đi xe máy đến trước căn nhà trên, rồi cầm dao xông lên tầng 1 đâm nhiều nhát vào người chị Lưu Ngọc Phụng khiến chị tử vong.

Sau khi gây án, nghi phạm ung dung cầm dao dính đầy máu rời khỏi nhà. Tuy bị người dân đánh rớt dao, y vẫn kịp leo lên xe máy bỏ trốn.

 Đức Tiến

>> Một phụ nữ bị giết dã man trong siêu thị
>> Đối mặt với nghi phạm xông vào nhà giết hại phụ nữ
>> Nghi án giết phụ nữ cướp vàng, vứt xác xuống sông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.