Tập đoàn VINCI Construction hợp tác với Trường ĐH Bách khoa TP.HCM

19/11/2014 23:28 GMT+7

(TNO) Tập đoàn VINCI Construction (Pháp) vừa ký kết bản thỏa thuận hợp tác hai năm với khoa Kỹ thuật xây dựng, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM.


Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác

Theo đó, VINCI Construction sẽ cung cấp chương trình đào tạo ứng dụng các kỹ thuật mới trong thiết kế và xây dựng để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của các công trình dân dụng.

Cụ thể, các công ty thành viên của tập đoàn VINCI Construction tại Việt Nam (Công ty Structures Việt Nam, Bachy Soletanche Việt Nam, Freyssinet Việt Nam, VINCI Construction Grands Projects) sẽ có các chương trình thực tập và các chương trình thực hành tại các công trường xây dựng dành riêng cho sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM.

Ngoài ra, tập đoàn VINCI Construction sẽ trao hai suất thực tập cho hai sinh viên Việt Nam; trong đó, hai sinh viên này sẽ hoàn tất một phần chương trình học của mình tại Học viện Khoa học ứng dụng quốc gia Lyon và Trường đại học cầu đường Paris. Đây cũng là các trường đối tác đào tạo kỹ sư của Pháp mà Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đã và đang hợp tác.

Được biết, VINCI Construction là tập đoàn xây dựng hàng đầu của Pháp, với hơn 830 công ty thành viên đang hoạt động tại 100 quốc gia.

P.H

>> Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo quốc tế tại ĐH Bách Khoa TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.