iPhone 6 Plus gặp lỗi camera sau

20/11/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Dường như mẫu iPhone 6 Plus đang gây nhiều phiền toái cho người dùng, khi ngoài sự cố uốn cong màn hình (bendgate), thì mẫu máy này lại bị phát hiện thêm một lỗi mới liên quan đến camera sau của máy.


Hình ảnh cho thấy camera sau của iPhone 6 Plus liên tục bị rung khung hình - Ảnh chụp YouTube
 

Theo PhoneArena, thông qua trang diễn đàn thảo luận của Apple, nhiều người dùng đã phàn nàn rằng không hiểu sao camera sau của họ không thể chụp ảnh một cách bình thường, bởi khung hình lấy ảnh trên máy liên tục bị rung.

Các bức ảnh sau khi chụp xong cũng gặp hiện tượng bị méo hình, khiến cho nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, dù rằng các tính năng khác trên máy vẫn đang hoạt động bình thường.

Theo nhận xét ban đầu của PhoneArena, thì nhiều khả năng tính năng chống rung quang học (OIS) trên iPhone 6 Plus chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Tính năng OIS cũng chỉ có trong mẫu iPhone 6 Plus và người dùng phải bỏ ra nhiều tiền hơn để sở hữu máy.

OIS là tính năng giúp người dùng chụp được những bức ảnh mà không sợ bị rung tay trong quá trình chụp. Tuy nhiên, dường như Apple chưa hoàn thiện nó dẫn đến lỗi nói trên.

Một số người dùng còn quay lại cảnh mẫu iPhone 6 Plus của mình bị lỗi chụp ảnh ra sao, có thể xem tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=bhUUuRwmzrY.

Thành Luân

>> iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong
>> iPhone 6 Plus có giá từ 15,7 triệu đồng
>> Samsung là đối tác sản xuất chipset lớn nhất của Apple
>> Apple tung phiên bản iOS 8.1.1
>> Apple 'giúp' người dùng hủy tiện ích iMessage
>> Apple phát triển tai nghe Beats Solo mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.